top of page

8 bộ phim tình cảm Thái Lan giúp Bua Nalinthip từ “phụ lên chính”

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Bua Nalinthip đã trở thành một trong những tên tuổi nổi bật trên màn ảnh sau sự thành công của bộ phim tình cảm Thái Lan Praomook. Dù bắt đầu sự nghiệp từ vai phụ, nhưng mỗi lần Bua Nalinthip xuất hiện, cô luôn thu hút sự chú ý và tình cảm từ phía khán giả. Hôm nay cùng Insiders review phim để thấy hành trình từ “phụ lên chính” của cô nàng này nhé! 

1. Phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh

Dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Ngon-Lua-Duc-Hanh
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh.

Bua Nalinthip ghi dấu ấn trong Ngọn Lửa Đức Hạnh, bộ phim tình cảm Thái Lan ra mắt vào năm 2017. Trong phim, cô đảm nhận vai phụ Maliawan "Wan" Mithamorn - em gái của nhân vật chính Pimala (Bella Ranee). Wan được mô tả là một cô gái yêu công nghệ, luôn mang theo chiếc điện thoại có chế độ quay phim tình cảm Thái Lan  HD để hóng hớt mọi sự kiện xung quanh. Trái tim của Wan rung động bởi Ther (Louis Scott), người ban đầu cô ghét bỏ vì anh đã thả thính bạn của chị gái mình. 

Tuy nhiên, khi Ther trải qua khó khăn và khởi đầu mới, Wan trở thành nhân viên đầu tiên của anh. Mặc dù Wan yêu thầm Ther, nhưng anh lại có tình cảm với chị gái của cô. Rồi cuối cùng, sau khi được khai sáng, Ther nhận ra tình cảm của mình và dành tình yêu cho Wan.

2. Phim tình cảm Thái Lan Hận Tình Hoán Phận 

Trong bối cảnh sức nóng của Minh Châu Rực Rỡ vẫn chưa dịu đi, Bua Nalinthip đã gặt hái thêm thành công với bộ phim tình cảm Thái Lan mới Hận Tình Hoán Phận. Câu chuyện xoay quanh việc hoán đổi thân phận giữa hai nhân vật chính Wat (Alek Teeradetch) và Tet (Krathing Khunnarong), đưa khán giả vào những tình huống dở khóc dở cười.

Trước đó, sự hợp tác của Bua Nalinthip và Krathing Khunnarong trong Minh Châu Rực Rỡ đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả, và khi họ tái hợp trong Hận Tình Hoán Phận, sự kỳ vọng từ phía khán giả cũng được đặt lên vai cặp đôi này. Sự kết hợp này không chỉ mang lại những phản ứng hóa học tuyệt vời trên màn ảnh mà còn là điểm sáng mới trong làng giải trí Thái Lan.

3. Phim tình cảm Thái Lan Sóng Gió Cuộc Đời 

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-Song-Gio-Cuoc-Doi-dua-Yaya-Urassaya-va-Mark-Prin-len-tam-cao-moi
Phim tình cảm Thái Lan Sóng Gió Cuộc Đời đưa Yaya Urassaya và Mark Prin lên tầm cao mới.

Sóng Gió Cuộc Đời là một trong những bộ phim tình cảm Thái Lan gắn liền với ký ức của các mọt phim Thái, nhưng có lẽ không nhiều người nhớ đến sự xuất hiện của Bua Nalinthip trong dự án này. Trong bộ phim, cô chỉ đảm nhận một vai phụ nhỏ, vai Janjira - một cô luật sư làm việc cho nam chính Sathit (Mark Prin). Mặc dù Janjira có tình cảm với Sathit, nhưng trái tim của anh đã thuộc về Jeerawat (Yaya Urassaya).

Dù vai diễn trong Sóng Gió Cuộc Đời không thu hút nhiều sự chú ý, nhưng đó vẫn là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Bua Nalinthip. Sau bộ phim tình cảm Thái Lan Sóng Gió Cuộc Đời, cô bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình, mở ra một chương mới đầy triển vọng trong sự nghiệp của mình.

4. Phim tình cảm Thái Lan Chiêu Trò Lừa Gạt 

Bộ phim tình cảm Thái Lan Chiêu Trò Lừa Gạt ra mắt vào năm 2020 đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên màn ảnh nhỏ Thái Lan và nhiều quốc gia khác. Với nội dung kịch tính và dàn diễn viên hoàn hảo, Chiêu Trò Lừa Gạt nhanh chóng trở thành hiện tượng được mọi người xuýt xoa. Trong số các diễn viên xuất sắc, Bua Nalinthip cũng đã góp phần quan trọng làm nên thành công của bộ phim tình cảm Thái Lan này dù chỉ trong vai phụ.

Trong Chiêu Trò Lừa Gạt, Bua Nalinthip thể hiện vai Mint - em chồng của nhân vật nữ chính Aim. Khác biệt với hình mẫu thường thấy, Mint không phải là cô em chồng gây khó dễ, mà ngược lại, cô là người luôn biết phân biệt đúng sai và sẵn sàng bảo vệ chị dâu khi anh trai mình có lỗi với chị dâu. Với tính cách đáng yêu và lòng trung thành, Bua Nalinthip đã đạt được danh hiệu "em chồng quốc dân" trong Chiêu Trò Lừa Gạt, và vai diễn này tiếp tục làm say đắm lòng người và ghi điểm trong lòng khán giả.

5. Phim tình cảm Thái Lan Vòng Trời Ôm Đất

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-Vong-Troi-Om-Dat-tung-gay-song-mot-thoi
Phim tình cảm Thái Lan Vòng Trời Ôm Đất từng gây sóng một thời.

Vào cuối năm 2020, đài truyền hình CH3 đã công bố dự án mới mang tên Vòng Trời Ôm Đất, đánh dấu sự hợp tác tiếp theo giữa Bua Nalinthip và Puen Khanin sau thành công của bộ phim tình cảm Thái Lan Ruk Nee Jhe Jud Hai (Chàng Trai Hai Mặt), trong đó cả hai đều đảm nhận vai phụ.

Vòng Trời Ôm Đất được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kiri. Câu chuyện xoay quanh Son, một cô gái vướng vào trạng thái hỗn loạn sau cái chết của anh trai. Theo di nguyện của anh, cô mang tro cốt của anh đến hiện trường tai nạn tại một khu rừng sâu ở tỉnh Chiang Rai. Trong chuyến đi này, cô phát hiện ra những bí mật bị che giấu và khám phá lại những cảm xúc mất mát của bản thân. Tại đây, cô gặp A-se - chủ rẫy cà phê và người ở bên anh trai cô trong những giây phút cuối cùng. Sự gặp gỡ giữa một cô gái tha phương và một chàng trai quyến rũ đã làm nảy nở tình yêu

6. Phim tình cảm Thái Lan Tình Chị Duyên Em

Tình Chị Duyên Em đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Bua Nalinthip khi cô được chọn để đảm nhận vai chính sau một thời gian dài gắn bó với vai phụ. Trong bộ phim tình cảm Thái Lan Tình Chị Duyên Em, cô đối mặt với thách thức đóng cả hai vai chính, hóa thân thành hai chị em song sinh Siya và Sina.

Siya, cô chị hiền lành, đã bị hãm hại đến mức không thể tự di chuyển được. Sau cái chết của người đàn ông mà cô yêu, ông để lại di chúc muốn Siya cưới em trai của mình và sống chung với gia đình. Tuy nhiên, Sina lo lắng rằng chị mình sẽ bị ức hiếp, và vì vậy cô quyết định thay đổi thân phận với Siya để tìm ra hung thủ đã hại chị.

Tại gia đình Sutharak, Sina phải đối mặt với Athirat, người chồng trên danh nghĩa của mình. Anh luôn cố gắng lật mặt kế hoạch của cô và đuổi cô ra khỏi nhà. Cuộc sống của Sina bị đảo lộn khi cô phải đối mặt với những thử thách và âm mưu trong cuộc sống hôn nhân giả tạo này.

7. Phim tình cảm Thái Lan Tội Lỗi Màu Hồng 

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-Toi-Loi-Mau-Hong
Phim tình cảm Thái Lan Tội Lỗi Màu Hồng.

Tội Lỗi Màu Hồng là câu chuyện tình yêu ngược luyến tàn tâm giữa hai nhân vật Phatsakorn/Peat và Kangsadan/Kiew. Peat, sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng thiếu tình thân, với cuộc hôn nhân của cha mẹ không có tình yêu. Điều này khiến anh trở nên lạnh lùng và ương bướng, nhưng trong lòng lại là một trái tim yếu đuối. Trong khi đó, Kiew mong ước có một tình yêu đẹp và cuộc sống đơn giản.

Sự thù ghét giữa Peat và Kiew bắt nguồn từ mối quan hệ giữa cha của Peat và mẹ của Kiew. Mặc dù Kiew luôn cố gắng hóa giải hiểu lầm với Peat, nhưng anh lại luôn sử dụng nỗi đau của mình để tổn thương Kiew. Hai người bị cuốn vào vòng xoáy yêu - hận, tự làm khổ nhau trước khi nhận ra tình cảm thực sự của mình.

Tội Lỗi Màu Hồng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả khi lên sóng, đặc biệt với sự hòa quện tuyệt vời giữa Bua Nalinthip và Pon Nawasch. Bằng cách này, sự nghiệp của cả hai diễn viên chính đã thêm phần sáng giá và thành công.

8. Phim tình cảm Thái Lan Minh Châu Rực Rỡ

Sau thời gian dài chờ đợi, Minh Châu Rực Rỡ cuối cùng cũng ra mắt và không phụ lòng mong đợi của khán giả. Bộ phim tình cảm Thái Lan đã thu hút người xem ngay từ những tập đầu tiên với nội dung ngược tâm ngược thân đặc sắc, mang đậm dấu ấn của hai nhân vật chính Bua và Pon.

Trong Minh Châu Rực Rỡ, Bua Nalinthip đảm nhận vai Praomook - một cô gái từng là cô dâu của Ran trong quá khứ và sau đó làm việc tại một quán bar tại Hàn Quốc để mưu sinh. Tuy nhiên, sự hiểu lầm của Ran khiến anh nghi ngờ Praomook là một người hư hỏng. Định mệnh lại khiến Praomook tiếp tục trở thành cô dâu của Ran, nhưng lần này là để tránh khỏi vận xui cho anh. Ran cảm thấy căm ghét và nghi ngờ Praomook, tìm cách khiến cô tránh xa anh. Trong khi đó, Praomook lại dần tiếp cận Ran để trả thù cho những xúc phạm và đau khổ mà anh gây ra.

Lưu ngay 8 bộ phim tình cảm Thái Lan của cô nàng Bua Nalinthip để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình theo các review phim Thái Lan đặc sắc khác. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Kommentare

Mit 0 von 5 Sternen bewertet.
Noch keine Ratings

Rating hinzufügen
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page