top of page

8 bộ phim tình cảm Thái Lan gây sốt của “trai ngoại tình” Pong Nawat

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Nhắc đến ông vua phim tình cảm Thái Lan ngoại tình, không thể bỏ qua cái tên Pong Nawat. Sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ cùng khả năng diễn xuất tài tình, Pong Nawat đã chinh phục khán giả qua hàng loạt vai diễn "trai hư" đầy lôi cuốn. Cùng Insiders review phim của Pong Nawat trong vai diễn mang đặc trưng này nhé! 

1. Phim tình cảm Thái Lan Vị Khách VIP 

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-Vi-Khach-VIP la-tac-pham-moi-nhat-ca-Pong-Nawat
Phim tình cảm Thái Lan Vị Khách VIP là tác phẩm mới nhất cả Pong Nawat

Vị Khách VIP là bộ phim tình cảm Thái Lan ra mắt năm 2023, được làm lại từ bản gốc Hàn Quốc. Câu chuyện xoay quanh Rin (Pooklook Fonthip), một phụ nữ xinh đẹp, thành đạt và là thành viên chủ chốt trong đội quản lý khách hàng VIP của một trung tâm mua sắm hàng đầu Thái Lan. Cuộc sống của Rin trở nên phức tạp khi cô phát hiện ra chồng mình, Pakawat (Pong Nawat), cũng là đồng nghiệp của cô, có thể đang ngoại tình sau khi nhận được một tin nhắn nặc danh. Bộ phim tình cảm Thái Lan do Mi Thanawat Panyarin và Ah Santi Torwiwat đạo diễn, với kịch bản của Apirat Hinkaew, Nueng Chawanon Sarapat và Oh Wantawil Suknoy. Vị Khách VIP là sự kết hợp tinh tế của bí ẩn, lãng mạn và melodrama, mang đến những phút giây căng thẳng đầy kịch tính cho khán giả.

2. Phim tình cảm Thái Lan Nàng Wanthong 

Nàng Wanthong là bộ phim Thái Lan dựa trên sử thi nổi tiếng "Khun Chang Khun Phaen," và đã đạt được kỷ lục rating 7.64 cho tập cuối trên kênh One 31. Phim tình cảm Thái Lan kể về mối tình tay ba giữa Khun Paen (Pong Nawat), chàng trai bảnh bao nhưng nghèo khó, Khun Chang (Shahkrit Yamnam), người đàn ông giàu có nhưng xấu tính, và Wanthong (Davika Hoorne), cô gái xinh đẹp, đáng yêu. Câu chuyện của họ diễn ra trong bối cảnh lịch sử đầy biến động, với các cuộc chiến tranh, bắt cóc và nổi dậy. Cuối cùng, vua của Vương quốc Ayuthaya đưa ra phán quyết không ngờ để kết thúc cuộc tranh giành trái tim của Wanthong.

3. Phim tình cảm Thái Lan Làm Vợ Thời Nay 

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-Lam-Vo-Thoi-Nay duoc-nhieu-khan-gia-danh-gia-cao
Phim tình cảm Thái Lan Làm Vợ Thời Nay được nhiều khán giả đánh giá cao

Làm Vợ Thời Nay đánh dấu sự tái hợp của Namthip Jongrachatawiboon và Pong Nawat sau 8 năm kể từ "Trò Đùa Của Số Phận." Bộ phim tình cảm Thái Lan được chuyển thể từ tác phẩm Đài Loan "Người Vợ Sắc Sảo" và đã đạt rating cao nhất trên đài One31 vào năm 2018. Nội dung phim Thái Lan kể về Aruna (Bee Namthip) và Thada (Pong Nawat), và cuộc sống của họ bị đảo lộn khi em họ của Aruna, Ganya (Marie Broenner), đến sống cùng và nảy sinh mối quan hệ bất chính với Thada. Câu chuyện đầy biến động này đặt ra nhiều câu hỏi về tình yêu và lòng tin trong gia đình.

4. Phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đức Hạnh 

Ngọn Lửa Đức Hạnh là bộ phim tình cảm Thái Lan lãng mạn, drama và melodrama dựa trên kịch bản của Nuttiya Sirakornwilai và được đạo diễn bởi Chaninthorn Prasertprasart. Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa Pimala (Bella Ranee) và Jai Rerng (Janie Tienphosuwa), từ bạn thân thiết đến những mâu thuẫn tình cảm phức tạp. Sau khi Jai Rerng chia tay với Rerk (Pong Nawat) và kết hôn với Terdpan (Louis Scott), Rerk đã tìm sự an ủi từ Pimala và kết hôn với cô. Khi Jai Rerng ly dị và về sống với Pimala, tình cảm giữa cô và Rerk lại nảy sinh, dẫn đến một mối tình ngoại tình đầy kịch tính.

5. Phim tình cảm Thái Lan Chuyện Tình Lọ Lem 

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-Chuyen-Tinh-Lo-Lem tung-gay-sot-mot-thoi
Phim tình cảm Thái Lan Chuyện Tình Lọ Lem từng gây sốt một thời

Chuyện Tình Lọ Lem kể về cô bé Dork Soke, sinh ra trong gia đình nghèo khó và phải bán báo để sống. Cô gặp lại ông ngoại Sudkhed giàu có, nhưng gia đình ông lại đối xử tàn nhẫn với cô. Trong khi đó, Ausanai, người đã giúp đỡ Dork Soke từ nhỏ, luôn ở bên cô. Tình yêu giữa Dork Soke và Ausanai bị ảnh hưởng bởi nhiều mối quan hệ phức tạp. Sau cái chết của ông Sudkhed, Dork Soke quyết định trở về sống với bà ngoại và đối mặt với nhiều rắc rối. Bộ phim tình cảm Thái Lan để lại những dấu ấn sâu sắc về tình yêu và cuộc sống.

6. Phim tình cảm Thái Lan Trò Đùa Của Số Phận 

Trò Đùa Của Số Phận kể về Phubodee (Pong Nawat), con trưởng trong gia đình giàu có ở Mỹ, trở về Thái Lan để giải quyết mâu thuẫn gia đình. Em trai Pawat (Chayatorn Setjinda) kết hôn với Orane nhưng cả hai đột ngột qua đời, để lại con trai Tonklah cho Ornicha chăm sóc. Phubodee quyết định giành lấy tình cảm của Ornicha thông qua việc chăm sóc cô và con trai. Mối quan hệ của họ thay đổi theo thời gian, nhưng vẫn đối mặt với nhiều thử thách.

7. Phim tình cảm Thái Lan Yêu Giùm Cô Chủ 

Yêu Giùm Cô Chủ có ba phiên bản ra mắt vào các năm 1999, 2008 và 2016, với phiên bản 2008 trở nên rất ăn khách. Bộ phim tình cảm Thái Lan diễn ra vào những năm 1957-1963, kể về thiếu gia Monthai và cô hầu Bpeeyachat. Khi Monthai đi du học, Viyada nhờ Bpeeyachat viết thư cho anh dưới tên mình. Khi Monthai trở về, anh không nhận ra Bpeeyachat là người trò chuyện cùng mình và hiểu lầm cô. Viyada tìm mọi cách hại Bpeeyachat, nhưng cuối cùng, sự thật được tiết lộ và Monthai nhận ra tình cảm thật sự của Bpeeyachat.

8. Phim tình cảm Thái Lan Trận Chiến Của Những Thiên Thần

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-Tran-Chien-Cua-Nhung-Thien-Than-dua-ten-tuoi-Pong-Nawat-vuon-xa
Phim tình cảm Thái Lan Trận Chiến Của Những Thiên Thần đưa tên tuổi Pong Nawat vươn xa

Trận Chiến Của Những Thiên Thần kể về Rin (Namthip Jongrachatawiboon), cô tiếp viên hàng không yêu phi công InPong Nawat). Sau khi phát hiện In đã có gia đình, Rin đau lòng và quyết định rời xa anh. Cô kết hôn với Ning nhưng sau đó phát hiện ra anh ta là người bội bạc. Rin quyết định chấm dứt mối quan hệ và tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Bộ phim tình cảm Thái Lan thể hiện sự kiên định, độ lượng và sức mạnh tinh thần của phụ nữ trong việc tìm kiếm tình yêu đích thực.

Lưu ngay 8 bộ phim tình cảm Thái Lan mà Pong Nawat đảm nhận vai ngoại tình để xem khi rảnh nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Thái Lan hấp dẫn khác. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


תגובות

דירוג של 0 מתוך 5 כוכבים
אין עדיין דירוגים

הוספת דירוג
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page