top of page

8 bộ phim tình cảm Thái Lan có phản ứng hóa học “ngọt như mật” nhất

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Tình yêu và sự lãng mạn luôn là những yếu tố hấp dẫn người xem trong các bộ phim tình cảm Thái Lan. Với những khung cảnh đẹp mắt và đặc biệt là sự tương tác tự nhiên, chân thật của các cặp đôi xứ ở chùa Vàng đã chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả. Trong bài viết này, cùng Insiders điểm qua 8 bộ phim có “phản ứng hóa học” tuyệt vời nhất. Bắt đầu review phim ngay nhé! 

1. Phim tình cảm Thái Lan Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời

Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời là bộ phim tình cảm Thái Lan nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả khi phát sóng vào dịp cuối năm 2020 trên CH3. Phim Thái Lan sở hữu nhiều yếu tố hấp dẫn, dễ dàng chinh phục người xem, đặc biệt là phản ứng hóa học giữa Mark Prin và Kao Supassara.

phim-tinh-cam-thai-lan-mien-bau-troi-con-co-mat-troi
Phim tình cảm Thái Lan Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời.

Không thể phủ nhận rằng Mark Prin khi hợp tác với bất kỳ nữ diễn viên nào cũng đều tạo nên hiệu ứng cặp đôi vô cùng ấn tượng. Ngoài nội dung cuốn hút, những màn tương tác đáng yêu giữa Mark Prin và Kao Supassara đã góp phần nâng cao rating của "Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời" qua từng tập. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ lại được thấy cặp đôi Mark Prin và Kao Supassara tái hợp trên màn ảnh một lần nữa.

2. Phim tình cảm Thái Lan Cô Dâu Nhập Khẩu

Cô Dâu Nhập Khẩu thuộc thể loại cưới trước yêu sau quen thuộc trên màn ảnh, nhưng với sự góp mặt của Mik Thongraya và Min Pechaya, bộ phim tình cảm Thái Lan mang đến một màu sắc mới lạ và thú vị. Hóa thân thành một cặp oan gia chung sống với nhau qua hợp đồng hôn nhân, Mik Thongraya và Min Pechaya đã dẫn dắt người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ, hài hước đến ngược tâm và hạnh phúc ngập tràn.

3. Phim tình cảm Thái Lan Yêu Thầm Anh Xã 

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-yeu-tham-anh-xa
Cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Yêu Thầm Anh Xã.

Trong phim tình cảm Thái Lan Yêu Thầm Anh Xã, Mark Prin vào vai một chàng trai lạnh lùng và khó tính, còn Mew Nittha là một cô gái bất chấp hình tượng vì tình yêu. Hai con người với hai cá tính khác nhau nhưng như nam châm trái dấu, họ thu hút lẫn nhau, và sau những tình huống xung đột đầy kịch tính, cuối cùng họ cũng có một cái kết đẹp.

4. Phim tình cảm Thái Lan Chiếc Bóng Tình Yêu

God Itthipat và Richy Oranate không chỉ là một cặp đôi đẹp trên màn ảnh trong bộ phim tình cảm Thái Lan Chiếc Bóng Tình Yêu, mà còn khiến khán giả thích thú bởi những khoảnh khắc ngọt ngào ngoài đời thực. Họ không chỉ có những pha tung hứng tình cảm tuyệt vời trên màn ảnh, mà còn tạo ra những dấu hiệu gợi ý về mối quan hệ đặc biệt giữa họ khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và hào hứng.

Với sự yêu thích không ngừng nghỉ từ phía người hâm mộ, God Itthipat đã chính thức xác nhận mối quan hệ của anh với Richy Oranate thông qua việc đăng tải hình ảnh cùng nhau trên trang cá nhân vào ngày 17/1/2021. Điều này đã làm đảo lộn cả cộng đồng fan với niềm vui và sự hạnh phúc của cặp đôi này.

5. Phim tình cảm Thái Lan Bad Genius 

phim-tinh-cam-thai-lan-bad-genius-tung-gay-sot-mang-xa-hoi-mot-thoi
Phim tình cảm Thái Lan Bad Genius từng gây sốt mạng xã hội một thời.

Được làm lại từ phim Thái Lan Bad Genius, một tác phẩm đã làm nên tên tuổi trên màn ảnh rộng nhiều năm trước, "Thiên Tài Bất Hảo" bản truyền hình đang thu hút sự quan tâm đặc biệt khi đem đến một phong cách mới và đổi mới toàn bộ dàn diễn viên. Bad Genius quy tụ những gương mặt trẻ trung nhưng lại có khả năng diễn xuất ổn định, góp phần tạo nên thành công cho dự án này. Trong phiên bản truyền hình, cặp đôi chính Lynn và Bank được tăng cường với nhiều cảnh tình cảm hơn, từ đó, hai diễn viên Jaonaay và June Plearnpichaya đã trở thành cặp đôi trẻ được nhiều người yêu thích.

6. Phim tình cảm Thái Lan Mắt Xích Hận Thù

Kem Hussawee và Mookda Narinrak chỉ mới hợp tác lần đầu trong Mắt Xích Hận Thù nhưng đã khiến khán giả đổ rầm vào mớ "đường" kể cả trên phim tình cảm Thái Lan lẫn ngoài hậu trường. Sự kết hợp này đã thổi một làn gió mới vào làng giải trí, thậm chí, sự hâm mộ của họ đã ao ước thấy họ hẹn hò với nhau ngoài đời thực.

Sau thành công của Mắt Xích Hận Thù, Kem Hussawee và Mookda Narinrak đã được thông báo tái hợp trong "Chàng Rể Nhà Nông Nàng Dâu Quý Tộc", một dự án phim tình cảm Thái Lan sắp ra mắt trong năm 2021 của đài CH7. Ngoài ra, khi phim Mắt Xích Hận Thù tung ảnh fitting, cặp đôi này cũng đã xuất hiện với vai trò khách mời. Chắc chắn rằng người hâm mộ của họ đang rất mong chờ vào hai dự án phim tình cảm Thái Lan mới này.

7. Phim tình cảm Thái Lan Ánh Dương Lòng Tôi

Donut Phattharapon và Prapye Ramida đều là hai diễn viên trẻ tuổi được nhà đài CH7 kỳ vọng. Trong phim Thái Lan Ánh Dương Lòng Tôi, cả Donut và Prapye đã thể hiện sự đa chiều và sâu sắc của nhân vật mình, bộc lộ nội tâm một cách tinh tế. Không làm người xem thất vọng, họ đã nhập vai một cách hoàn hảo, tạo nên thành công cho bộ phim tình cảm Thái Lan và đưa nó trở thành một trong những tác phẩm tình cảm Thái Lan đáng xem nhất trong năm 2020.

dan-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-anh-duong-long-toi
Dàn diễn viên phim tình cảm Thái Lan Ánh Dương Lòng Tôi.

Việc họ hợp tác trong màn ảnh đã gây ấn tượng mạnh mẽ, và người hâm mộ tự nhiên mong chờ thêm nhiều dự án hợp tác tiếp theo của họ. Sự cộng tác giữa Donut Phattharapon và Prapye Ramida chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm diễn xuất đáng nhớ cho khán giả và làm phong phú thêm nguồn cảm xúc trong làng điện ảnh Thái Lan.

8. Phim tình cảm Thái Lan Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh

Pope Thanawat và Bella Ranee, cặp đôi được yêu thích sau thành công của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh, tiếp tục gây ấn tượng trong "Chiêu Trò Lừa Gạt". Mặc dù một số ý kiến cho rằng vai diễn của Bella lấn át nam chính do tính cách mạnh mẽ, nhưng sự kết hợp giữa Aim và Ramin trong phim Thái Lan đã tạo ra một sự cân bằng độc đáo, nổi bật bởi sự nóng nảy và sự kiềm chế. Màn tương tác hoàn hảo giữa họ đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Với Bella Ranee đã có một vị trí vững chắc trong làng điện ảnh, sự chờ đợi cho thuyền Pope - Bella nhanh chóng trở thành hiện thực. Sau "Chiêu Trò Lừa Gạt", Bella Ranee và Pope Thanawat sẽ tiếp tục tái xuất trong Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh phần 2, một dự án được mong đợi sẽ sớm ra mắt để mang lại niềm vui cho khán giả.

Lưu ngay 8 bộ phim tình cảm Thái Lan trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Thái Lan tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page