top of page
Spring Flowers

●●●

  • Huyền Thu

Lee Yi Kyung thường đảm nhận các vai diễn hài hước trong phim tình cảm Hàn Quốc cả điện ảnh và truyền hình. Với nét diễn tự nhiên, duyên dáng và hài hước, Lee Yi Kyung đã thu hút được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Lần trở lại gần này của anh với siêu phẩm Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi. Nếu bạn yêu thích nam diễn viên này thì cùng chúng mình điểm qua 8 tác phẩm hay nhất của Lee Yi Kyung nhé! Cùng Insiders bắt đầu review phim nào! 

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi  

lee-yi-kyung-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-co-di-ma-lay-chong-toi
Lee Yi Kyung trong phim tình cảm Hàn Quốc Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi.

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên của Hàn Quốc. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống tái sinh và mong muốn trả thù của một cô gái đối mặt với số phận bi thảm. Kang Ji Won, một nhân viên văn phòng tài giỏi, hiền lành và nhút nhát, không may gặp phải một cuộc hôn nhân không hạnh phúc với một người chồng lười biếng (Lee Yi Kyung thủ vai), vô dụng và ngoại tình với bạn thân cô. Điều tồi tệ hơn, Ji Won phát hiện mình mắc bệnh ung thư.

Sau khi phát hiện chuyện ngoại tình, Ji Won tức giận đến mức lao vào cuộc tranh cãi với cả hai. Tuy nhiên, cuối cùng cô lại bị chính tay chồng mình giết hại. Bất ngờ thay, Ji Won không chết mà được quay trở lại quá khứ 10 năm trước, khi còn khỏe mạnh và chưa kết hôn. Cô quyết tâm thay đổi số mệnh của mình và trả thù kẻ đã gây khổ đau cho cô.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Đầu Gấu Đụng Đầu Đất  

Phim tình cảm Hàn Quốc Đầu Gấu Đụng Đầu Đất  là bộ phim dựa trên câu chuyện giả tưởng nổi tiếng tại Hàn Quốc khi hai chú gấu biến thành người sau khi nhai tỏi và ngải cứu suốt 100 ngày. Phim tình cảm Hàn Quốc kể về cuộc sống của Na Woong Nam, một chú gấu được một cặp vợ chồng nhà khoa học nuôi nấng như con ruột. Na Woong Nam có ngoại hình của một ông chú 52 tuổi với cái "đầu đất" ngây thơ và hiền lành. Trong khi đó, chú gấu kia trở thành "đầu gấu" Lee Jeong Hak, bị lợi dụng như một món "vũ khí" phòng vệ bởi một tên trùm tổ chức tội phạm. 

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Nhà Trọ Waikiki 

dan-dien-vien-phim-tinh-cam-han-quoc-nha-tro-waikiki
Dàn diễn viên phim tình cảm Hàn Quốc Nhà Trọ Waikiki.

Nhà Trọ Waikiki là một bộ phim Hàn Quốc hài hước với câu chuyện về cuộc sống hàng ngày của ba người bạn Kang Dong Goo, Cheon Joon Ki và Bong Doo Sik. Họ là bạn cùng khoa ở Đại học và mỗi người đều có một ước mơ riêng, nhưng đối mặt với nhiều khó khăn và trở ngại trên con đường thiện hiện ước mơ của mình.

Cùng nhau, họ quyết định mở một nhà trọ mang tên Waikiki, nhưng việc kinh doanh không thuận lợi và họ đang đối mặt với nguy cơ phá sản. Tuy nhiên, một ngày nọ, một bà mẹ đơn thân đến với con gái của mình xuất hiện tại Waikiki và thay đổi hoàn toàn cuộc sống của ba chàng trai."

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Học Đường 2013

Học Đường 2013 tập trung khai thác các vấn đề mà học sinh trung học phải đối mặt trong thời buổi ngày nay. Các vấn đề bao gồm bạo lực học đường, tự tử, mâu thuẫn giữa giáo viên và học sinh, áp lực điểm số và nhiều vấn đề khác phim tình cảm Hàn Quốc theo chân hai giáo viên của trường Trung học Victory là Jung In Jae (Jang Nara) và Kang Sae Chan (Choi Daniel) trong hành trình tìm hiểu và giải quyết những vấn đề học sinh gặp phải.

Trong bộ phim Hàn Quốc này, Lee Yi Kyung đảm nhận vai một nam sinh trong nhóm bắt nạt, cũng có tên Lee Yi Kyung. Yi Kyung thường đóng vai trò là "tay chân" của tên trùm, có nhiệm vụ xô đẩy các học sinh khác để dọn đường cho tên trùm đi.

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Thanh Tra Bí Mật Của Hoàng Gia

lee-yi-kyung-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-thanh-tra-bi-mat-cua-hoang-gia
Lee Yi Kyung trong phim tình cảm Hàn Quốc Thanh Tra Bí Mật Của Hoàng Gia.

Bộ phim Hàn Quốc lấy bối cảnh thời đại Joseon, khi triều đình đang rơi vào tình trạng hỗn loạn do nhiều yếu tố. Người dân oán hận vì xuất hiện nhiều vụ thương nhân dính líu đến chính trị. Quan ngự sử trẻ tuổi Sung Yi Gyum và biệt đội quan tuần mật của mình nhận lệnh điều tra những quan chức tham nhũng, bảo vệ và giải quyết nỗi oan khuất cho người dân.

Trong phim tình cảm Hàn Quốc, Lee Yi Kyung thủ vai vai Park Chun Sam. Anh bị bán vào nhà của Sung Yi Gyum và làm người hầu kiêm trợ lý của anh. Park Chun Sam là người cười lớn, tình yêu và nước mắt. Anh luôn tưởng tượng và ước rằng nếu không phải làm nô tỳ, anh đã trở thành đại trượng phu để trừng phạt những kẻ xấu.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Cặp Đôi Vượt Thời Gian

Cặp Đôi Vượt Thời Gian là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc với các nhân vật chính là Choi Ban Do và Ma Jin Joo, một cặp vợ chồng đang đối mặt với nguy cơ tan vỡ hôn nhân. Một ngày nọ, họ thức dậy và nhận ra rằng họ đã quay về quá khứ hơn 20 năm trước, khi còn là sinh viên đại học. Với mong muốn thay đổi số phận, họ quyết định sống lại cuộc đời và tìm kiếm người khác để hẹn hò và kết hôn. Tuy nhiên, cuộc sống của họ không hề đơn giản như họ tưởng. Trong phim Hàn Quốc, Lee Yi Kyung đóng vai Go Dok Jae, một trong hai người bạn thân từ thời đại học của Choi Ban Do. Go Dok Jae là một người lạc quan và hơi ngốc nghếch. 

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Những Kẻ Khổ Sở

cap-doi-nam-chinh-cua-phim-tinh-cam-han-quoc-nhung-ke-kho-so
Cặp đôi nam chính của phim tình cảm Hàn Quốc Những Kẻ Khổ Sở.

Những Kẻ Khổ Sở kể câu chuyện về Jae Young - một nam sinh bị bạo lực học đường thường xuyên. Yang Hoon, người đứng đầu nhóm bắt nạt, đã để ý đến Bo Young - một cô gái xinh đẹp và ra lệnh cho Jae Young theo dõi cô. May mắn thay, Jae Young có một người bạn tên Ye Ri, có ngoại hình giống hệt Bo Young. Yang Hoon đã ép buộc Jae Young giới thiệu Ye Ri cho mình, vì Bo Young quá khó tiếp cận. Dưới sức ép của Yang Hoon, Jae Young đã đồng ý và từ đó, mọi chuyện trở nên bi thảm. 

8. Phim tình cảm Hàn Quốc Khoảnh Khắc Đầu Tiên

Khoảnh Khắc Đầu Tiên là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc kể về cuộc sống của 6 người bạn sống chung dưới một mái nhà. Mỗi người có hoàn cảnh và ước mơ riêng, nhưng qua sự đoàn kết, họ xây dựng tình bạn và hiện thực hóa ước mơ của mình.

Trong phim tình cảm Hàn Quốc, Lee Yi Kyung thủ vai Choi Hoon - một chàng trai 20 tuổi, mong muốn trở thành diễn viên nhạc kịch, bất chấp sự phản đối từ cha mẹ. Anh ta thậm chí từ bỏ việc học đại học để theo đuổi ước mơ của mình. Tuy nhiên, sau một cuộc tranh cãi với gia đình, Choi Hoon bị đuổi ra khỏi nhà và tìm sự ủng hộ tại nhà của bạn Yoon Tae Oh (SHINee Choi Minho).

Lưu ngay 8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc của Lee Yi Kyung để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo nhé. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Kommentare

Mit 0 von 5 Sternen bewertet.
Noch keine Ratings

Rating hinzufügen
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page