top of page

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng tháng 5/2024

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Tháng 5 chính thức bắt đầu với sự quay trở lại của nhiều diễn viên phim tình cảm Hàn Quốc đình đám, hứa hẹn tạo nên một cuộc cạnh tranh sôi nổi. Hôm nay cùng Insiders điểm qua những cái tên nổi bật nhất tháng này nhé. Bắt đầu review phim thôi nào 

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Dreaming of Cinde Fxxing Rella

Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Lee Jun Young đảm nhận vai diễn Moon Cha Min, một người thừa kế kiêu ngạo và giàu có, không có thời gian dành cho những người phụ nữ mơ về những câu chuyện tình lãng mạn. 

Trong khi đó, Pyo Ye Jin xuất hiện trong vai Shin Jae Rin, người mơ ước tìm được hoàng tử quyến rũ của mình và bắt đầu làm việc tại câu lạc bộ mà Cha Min quản lý. Moon Cha Min là con trai của một gia đình tài phiệt giàu có và cũng là CEO của một câu lạc bộ xã hội. Anh cũng không bao giờ quan tâm đến những người phụ nữ mong muốn có được một chuyện tình lãng mạn như cổ tích như Cô bé Lọ Lem.  Anh ấy cũng là một người kiêu ngạo. 

phim-tinh-cam-han-quoc-dreaming-of-cinde-fxxing-rella
Phim tình cảm Hàn Quốc Dreaming of Cinde Fxxing Rella.

Cha Min có quan hệ với Shim Jae Rim, người bắt đầu làm quản lý câu lạc bộ xã hội của anh ấy. Cô nhận được công việc tại câu lạc bộ xã hội với hy vọng tìm được Hoàng tử quyến rũ của riêng mình và thoát khỏi cuộc sống nghèo khó của mình. Làm việc ở đó, cô thích nghi và dần dần thay đổi cuộc sống của mình.  Cô ấy cũng trở nên tự lập hơn vì không có ai tin cậy để nương tựa. Cha Min và Jae Rim, hai người hoàn toàn trái ngược nhau, sớm nảy sinh mối quan hệ lãng mạn.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc The Atypical Family

Phim tình cảm Hàn Quốc xoay quanh nhân vật Bok Gwi Joo, người có khả năng quay ngược thời gian về những khoảnh khắc hạnh phúc nhưng không thể thay đổi quá khứ. Gwi Joo mắc chứng bệnh trầm cảm, dẫn đến mất dần sức mạnh. Gia đình anh cũng phải đối diện với tình trạng trầm cảm do hậu quả của hội chứng chán ăn, mất ngủ và nghiện điện thoại thông minh. Cuộc sống của Gwi Joo và gia đình thay đổi khi có sự xuất hiện của Do Da Hae – vị cứu tinh đã giúp anh vực dậy tinh thần sau những ngày tăm tối. Phim tình cảm Hàn Quốc khởi chiếu vào ngày 4/5.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Bitter Sweet Hell

phim-tinh-cam-han-quoc-bitter-sweet-hell
Phim tình cảm Hàn Quốc Bitter Sweet Hell.

Kim Hee Sun đảm nhận vai chính trong Bitter Sweet Hell với vai trò nhà tâm lý học nổi tiếng No Young Won. Cô kết hôn với Jae Jin, một bác sĩ chu đáo, nhưng phải đối mặt với những xung đột không ngừng với mẹ chồng, Hong Sa Gang, một tác giả truyện trinh thám. Khi Young Won bất ngờ bị cuốn vào một sự cố đáng ngờ, gia đình cô đối diện nguy hiểm và cô phải hợp tác với Sa Gang để bảo vệ gia đình.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Dare To Love Me

Bộ phim Dare To Love Me là một bộ phim Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon "Treat Me Carelessly". Phim tình cảm Hàn Quốc xoay quanh câu chuyện của Kim Hong Do, một nhân viên hợp đồng tại một công ty thời trang với ước vọng trở thành nhà thiết kế thương hiệu xa xỉ toàn cầu. Dù gặp phải sự chèn ép từ đồng nghiệp, cô vẫn luôn lạc quan và quyết tâm theo đuổi đam mê của mình.

Trong khi đó, Shin Yoon Bok, trưởng thành trong một ngôi làng truyền thống, được giao nhiệm vụ bảo tồn di sản của triều đại Joseon và phục hồi các hiện vật văn hoá có giá trị đối với gia đình. Với tư duy mới mẻ của một thanh niên hiện đại, Yoon Bok quyết định rời làng sang Seoul để thực hiện ước mơ trở thành nhà văn webtoon và đây cũng là lúc anh gặp Hong Do.

Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 13/5. 

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Frankly Speaking

phim-tinh-cam-han-quoc-frankly-speaking
Phim tình cảm Hàn Quốc Frankly Speaking.

Frankly Speaking là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc xoay quanh chuyện tình giữa Song Ki Baek – một phát thanh viên 33 tuổi gặp khó khăn trong việc kiểm soát lời nói và Woo Joo – biên kịch của một chương trình tạp kỹ nổi tiếng. Nhận phục tài năng cùng lối viết khó đọc của Ki Baek, Woo Joo đã mời anh tham gia chương trình của mình. Quyết định hợp tác khiến cả hai phải đối diện với nhiều khó khăn, đây cũng là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Ki Baek. Bộ phim Hàn Quốc sẽ được phát sóng vào ngày đầu tiên của tháng 5 trên JTBC và Netflix. 

Trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc, Song Ki Baek – một phát thanh viên 33 tuổi gặp rắc rối trong vấn đề kiểm soát lời nói và Woo Joo – biên kịch chương trình tạp kỹ nổi tiếng, sẽ đối mặt với nhiều thách thức khi quyết định hợp tác.

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Frankly Speaking sẽ chính thức ra mắt vào 5/5 trên JTBC và Netflix.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc The Dreaming of Cinde Fxxing Rella

Moon Cha Min, một người thừa kế giàu có và kiêu ngạo, không quan tâm đến những câu chuyện tình lãng mạn. Ngược lại, Shin Jae Rin, người mơ ước tìm được hoàng tử quyến rũ của mình và bắt đầu làm việc tại câu lạc bộ do Cha Min quản lý.

Cha Min, con trai của một gia đình tài phiệt giàu có, cũng là CEO của một câu lạc bộ xã hội. Anh ta không để ý đến những người phụ nữ mơ ước một chuyện tình lãng mạn như trong cổ tích Cô bé Lọ Lem, và cũng là người kiêu ngạo. Jae Rim, người quản lý câu lạc bộ xã hội của anh, có hy vọng tìm được hoàng tử của mình và thoát khỏi cuộc sống nghèo khó. Khi làm việc ở đó, cô trưởng thành và chấp nhận cuộc sống của mình, trở nên độc lập hơn và không tìm kiếm người dựa dẫm. Từ đó hai người dần nảy sinh tình cảm.

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Crash 

phim-tinh-cam-han-quoc-crash
Phim tình cảm Hàn Quốc Crash.

Crash - Hành trình đầy kịch tính của đội điều tra tội phạm giao thông dưới sự dẫn đầu của cảnh sát Cha Yeon Ho, một thiên tài toán học với tư duy nhạy bén và khả năng mô phỏng hiện trường vụ án, mặc dù anh không thể lái xe và thiếu kỹ năng xã hội.

Đồng hành cùng anh là Min So Hee  - một chuyên gia võ thuật, Jung Chae Man- một thám tử dày dạn kinh nghiệm, Woo Dong Ki - chuyên gia về xe hơi và Eo Hyun Kyung - một cảnh sát lành nghề.

Với chuyên môn vững vàng và tinh thần đồng đội cao, họ đã cùng nhau giải quyết các vụ án phức tạp và bắt được nhiều tên tội phạm. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc sẽ ra mắt khán giả vào ngày 13/5

8. Phim tình cảm Hàn Quốc Uncle Sam Sik

Trong bối cảnh thời kỳ hỗn loạn của Hàn Quốc những năm 1960, bộ phim tình cảm Hàn Quốc Uncle Sam Sik kể về tình bạn và tham vọng giữa hai người đàn ông có cùng hoài bão xoay chuyển vận mệnh đất nước. Phim tình cảm Hàn Quốc tập trung vào Park Doo Chil, hay còn gọi là chú Samsik, người nuôi sống gia đình 3 bữa một ngày dù đang trong thời chiến. Trong một lần tình cờ, ông gặp được Kim San, sinh viên ưu tú của Học viện Quân sự Hàn Quốc với ước mơ đổi mới đất nước. Phim Hàn Quốc sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 15/5.

Lưu ngay 8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng tháng 5/2024 nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim Hàn Quốc khác.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page