top of page

8 bộ phim học đường Thái Lan của đài GMM TV nổi đình nổi đám nhất

Huyền Thu

GMMTV là nhà đài lớn của xứ sở chùa Vàng nên mỗi khi ra mắt phim mới đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Trong đó, phim học đường Thái Lan bao giờ cũng được yêu thích hơn cả nhờ GMMTV luôn biết cách đổi mới nội dung, dàn diễn viên và sự đầu tư chỉn chu. Hôm nay cùng Insiders điểm qua 8 tác phẩm như thế đáng xem nhất của nhà đài này nhé. Bắt đầu review phim thôi.

1. Phim học đường Thái Lan Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2

Phần đầu tiên của bộ phim Thái Lan Cô Gái Đến Từ Hư Vô đã được ra mắt vào năm 2018 và đã trở thành hiện tượng ở Thái Lan. Sau đó, vào năm 2021, phần hai của bộ phim đã được phát sóng và tiếp tục nhận được sự yêu thích từ khán giả. Cô Gái Đến Từ Hư Vô phần 2 xoay quanh nhân vật Nanno (do Kitty Chicha đóng), một cô gái thông minh và bí ẩn, chuyển đến các trường học khác nhau và vạch trần những lời nói dối và hành vi sai trái của sinh viên và giảng viên. Bộ phim học đường Thái Lan tập trung khắc phục những vấn đề xám tối trong giáo dục và đời sống học sinh.

2. Phim học đường Thái Lan Người Tình Cún Con 2

Bộ phim Thái Lan nói về Porsche - một sinh viên Thú y mong muốn giúp đỡ câu lạc bộ chăm sóc động vật vô gia cư. Cậu đã cố gắng tiếp cận Emma - con gái của một ông chủ quyền lực để giúp đỡ câu lạc bộ này. Tuy nhiên, mọi thứ không dễ dàng như Porsche tưởng tượng và cậu đã bị cuốn vào mối tình không lối thoát với Emma.

Phần 2 của câu chuyện tập trung vào thời gian mà Porsche phải đi đến một nơi khác để thực tập. Từ đó, căng thẳng và mâu thuẫn đã luôn hiện hữu trong nhóm. Porsche đã gặp Friend, một cô gái tại nơi thực tập của anh và Emma đã gặp Night (Perawat Sangpotirat) - bạn cùng trường cũ của anh trai cô. Pick vẫn chưa thể xác định được tình cảm của mình dành cho Rome. Ngược lại, Din - một cựu thành viên của câu lạc bộ chó mèo - đã trở nên thân thiết với Rome. Mặc dù Pick nói rằng anh không có tình cảm với Rome, nhưng anh lại ghen khi thấy Rome ở gần Din.

3. Phim học đường Thái Lan Cá Trên Trời

Cá Trên Trời là một trong những bộ phim Thái Lan đam mỹ được yêu thích. Phim kể về Pi, người đã đem lòng với một trong những sinh viên nổi tiếng và quyến rũ nhất của Khoa Khoa học Sức khỏe Cộng đồng. Tuy nhiên, anh chàng thiếu tự tin về ngoại hình của mình, làm cho cảm xúc của cậu không được thổn thức. Nhờ sự giúp đỡ từ Duean và những người bạn, Pi được trang điểm để nâng cao sự tự tin của mình.

Nhờ đó, Pi cuối cùng đã tìm được đủ can đảm để tiếp cận người mình yêu. Nhưng đây cũng là lúc tình địch của cậu, Mork, xuất hiện. Pi đã nỗ lực để vượt qua Mork trong mọi khía cạnh để thu hút sự chú ý của Nan, nhưng không thể đánh bại kình địch. Tuy nhiên, khi có cảm giác khác với Mork, mọi thứ đã trở nên phức tạp hơn. -> Xem thêm: Review Vì Chúng Ta Là Một Đôi: Phim đam mỹ Thái “se duyên” cho cặp đôi BrightWin

4. Phim học đường Thái Lan Trở Về Tuổi 15

phim-hoc-duong-thai-lan-cua-dai-gmm-tv-tro-ve-tuoi-15
Phim học đường Thái Lan của đài GMM TV - Trở Về Tuổi 15

Phim Trở Về Tuổi 15 kể về cuộc đời đảo lộn của 5 người sau khi họ vượt qua tuổi 55. Thay vì trưởng thành, họ quay trở lại tuổi 15 và phải đối mặt với những sự kiện gay cấn cũng như khó khăn để chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Đây là một trong những bộ phim học đường Thái Lan tạo nên tiếng vang lớn cho đài GMMTV

5. Phim học đường Thái Lan Vườn Sao Băng

Phim Thái Lan kể về cô gái tên Gorya thuộc tầng lớp thấp may mắn được nhận vào một trường đại học danh tiếng, nơi chỉ có những học sinh ở tầng lớp cao được phép theo học. Tuy nhiên, trường học này lại được cai trị bởi một nhóm học sinh ưu tú, gọi là F4, gồm 4 anh chàng giàu có, đẹp trai và hư hỏng. Trong số đó, Gorya là người duy nhất chống lại bạo lực và bắt nạt của F4, khiến cho tất cả các chàng trai đều phải nể phục, đặc biệt là trưởng nhóm Thyme.

Gần như ngay lập tức bị đánh gục bởi Gorya, Thyme đã bắt đầu phải lòng anh ta. Tuy nhiên, cô đã không quan tâm đến anh ta từ lúc đầu vì ấn tượng của anh ta với cô không tốt. Sau đó, cô đã yêu người bạn thân nhất của Thyme là Ren, nhưng Ren lại yêu chính tình đầu tiên của Thyme. Trong tất cả sự hỗn loạn của trường học, liệu Gorya có thể không rung động với Thyme vì sự hào phóng của anh ta đối với cô và gia đình cô, cũng như sự thay đổi tính cách của anh ta.

6. Phim học đường Thái Lan Hoa Học Trò

Lại tiếp tục là một bộ phim học đường Thái Lan với chủ đề đam mỹ mang tên Hoa Học Trò. Phim xoay quanh câu chuyện của hai chàng thiếu niên đến từ Đông Bắc, học chung tại trường đại học Bangkok nhưng có hoàn cảnh khác nhau. Một người là cậu ấm yêu kiều, được trao nhiệm vụ thừa kế gia sản nhưng lại từ chối, còn người kia lại theo đuổi ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Dù tình yêu của hai người vội chớm nở nhưng phía trước còn đầy khó khăn.

7. Phim học đường Thái Lan Bình Luận Chết Chóc

Bình Luận Chết Chóc là bộ phim Thái Lan xoay quanh Papang, chủ tịch hội học sinh và là học sinh xuất sắc toàn diện đã tự tử giữa lúc đang livestream. Anh trai cô, Khan muốn truy tìm lý do đằng sau cái chết của Papang và nhờ đến sự giúp đỡ của Phat, một trợ lý trẻ tuổi của cô Wimol, giáo viên chủ nhiệm của Papang.

Với hy vọng tìm được sự thật, Khan và Phat đã tìm hiểu với một số bạn học của Papang bao gồm Nan, một người nghiện mạng xã hội, Toon, học sinh điểm A muốn trở thành chủ tịch hội học sinh để cải thiện điểm sổ và Pok, chàng trai phải lòng Papang, người bị cô từ chối một cách tàn nhẫn.

Tiếp theo, họ tìm hiểu với mẹ của Papang - Pimpa. Pimpa dường như đang che giấu điều gì đó và càng điều tra, Khan và Phat càng nghi ngờ về những bí mật đằng sau cuộc sống hoàn hảo của Papang.

8. Phim học đường Thái Lan Lớp Học Mỹ Nam

Nữ chính phim học đường Thái Lan Love là con gái nhưng nhờ sở hữu kỹ năng đặc biệt mà có thể dễ dàng biến thành con trai. Vì vậy, cô nhập học tại trường Great Men với ước muốn gặp được người trong mộng. Tuy nhiên, với thân phận con gái trong cơ thể nam, Love gặp phải nhiều khó khăn khi phải đối mặt với những chàng trai ưu tú trong trường.

Trên đây là 8 bộ phim học đường Thái Lan nổi tiếng nhất của nhà đài GMMTV. Bạn đã xem được bao nhiêu bộ trong 8 phim trên? Nếu chưa xem phim nào thì lưu ngay bài viết này vào nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật review phim mới nhất.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page