top of page

8 bộ phim bách hợp Thái Lan được đánh giá cao nhất trong vòng 2 năm qua

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Trong hai năm qua, phim bách hợp Thái Lan đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng người hâm mộ nhờ vào những câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc và góc nhìn mới mẻ về mối quan hệ đồng tính nữ. Những bộ phim này không chỉ ghi điểm nhờ vào nội dung hấp dẫn, mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua diễn xuất tinh tế và thông điệp ý nghĩa. Cùng Insiders review phim bách hợp Thái Lan đáng chú ý nhất trong thời gian qua nhé! 

1. Phim bách hợp Thái Lan The Secret Of Us 

phim-bach-hop-thai-lan-the-secret-of-us
Phim bách hợp Thái Lan The Secret Of Us

Bộ phim bách hợp Thái Lan The Secret of Us bắt đầu với mối tình thơ ngây của Fahlada và Earn từ thời còn trẻ. Hai cô gái có rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn cùng nhau, từ ca hát đến tắm chung. Tuy nhiên, Earn bất ngờ quyết định chia tay với lý do "không thích phụ nữ," làm tan vỡ trái tim Fahlada. Earn yêu cầu Fahlada lánh xa cô vì sợ rằng họ sẽ không bao giờ gặp lại nhau. Dù đau khổ, Fahlada đã cố gắng níu kéo nhưng không thành công. Sau này, khi đã trở thành một bác sĩ tài năng, Fahlada tình cờ gặp lại Earn tại bệnh viện nơi cô công tác. Cuộc gặp gỡ này thổi bùng lại ngọn lửa tình yêu tưởng chừng đã lụi tàn, nhưng Fahlada vẫn không quên vết thương lòng ngày trước.

2. Phim bách hợp Thái Lan Gap The Series

Trong phim bách hợp Thái Lan Gap The Series nhân vật chính Mon là một cô gái vừa tốt nghiệp đại học, quyết định thực tập tại công ty lớn vì ngưỡng mộ Sam, một giám đốc tài năng và đầy cá tính. Mon luôn xem Sam như thần tượng từ nhỏ, khi Sam đã từng cứu cô khỏi một tình huống nguy hiểm. TTuy nhiên, khi gặp Sam ngoài đời, Mon thất vọng.  Mặc dù vậy, qua những lần tiếp xúc, Mon dần phát hiện ra những phẩm chất đáng yêu của Sam, khiến tình cảm của cô ngày càng trở nên sâu đậm.

3. Phim bách hợp Thái Lan Pluto The Series

phim-bach-hop-thai-lan-pluto-the-series
Phim bách hợp Thái Lan Pluto The Series

Phim Thái Lan Pluto The Series xoay quanh câu chuyện về hai chị em sinh đôi Oom và Oon. Oom có một mối tình đẹp với May, nhưng không may Oom gặp tai nạn và rơi vào tình trạng hôn mê. Trong quá trình điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, Oon đã nảy sinh tình cảm với người yêu của chị mình, tạo nên một tình huống phức tạp và đầy mâu thuẫn.

4. Phim bách hợp Thái Lan Blank The Series

Bộ phim bách hợp Thái Lan Blank The Series kể về Khun Neung, một phụ nữ 34 tuổi sống dưới áp lực lớn từ bà ngoại. Cô luôn cảm thấy lạc lõng, không thể là chính mình và không tìm thấy tình yêu thực sự. Cuộc sống của Khun Neung thay đổi khi cô gặp Aneung, một cô gái trẻ tràn đầy năng lượng tích cực. 

Aneung mang đến cho Khun Neung cảm giác yêu thương và sự quan tâm chân thành. Tuy nhiên, khoảng cách tuổi tác cùng áp lực từ cuộc sống là những trở ngại lớn trong mối quan hệ của họ.Liệu tình yêu của Khun Neung và Aneung có thể vượt qua những thử thách này để đi đến một kết thúc có hậu?

5. Phim bách hợp Thái Lan Love Senior 

phim-bach-hop-thai-lan-love-senior
Phim bách hợp Thái Lan Love Senior

Love Senior tập trung vào mối quan hệ giữa Gyoza, một đàn chị năm hai ngành kỹ thuật điện, và Manaow, một tân sinh viên ít nói. Khi Manaow cần chữ ký của Gyoza cho một hoạt động trong trường, cô không ngờ rằng điều này lại dẫn đến việc phải tham gia vào một cuộc thi đầy thử thách cùng với bạn bè. Những thử thách này không chỉ giúp hai người hiểu nhau hơn mà còn phát triển tình cảm giữa họ.

6. Phim bách hợp Thái Lan 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất 

23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất là một câu chuyện cảm động về tình yêu tuổi học trò giữa hai cô gái trẻ với tính cách đối lập, tạo nên một bức tranh đầy cảm xúc và phức tạp về sự trưởng thành, lòng dũng cảm, và khát khao được yêu thương.

Ongsa, nhân vật chính của bộ phim bách hợp Thái Lan là một cô gái nhút nhát, kín đáo, luôn che giấu cảm xúc và suy nghĩ thật sự của mình. Khi chuyển đến một ngôi trường mới, Ongsa cảm thấy lạc lõng và khó hòa nhập với môi trường xung quanh. Trong lớp, cô nhanh chóng để ý đến Sun, một cô bạn cùng lớp nổi bật với tính cách sôi nổi, hòa đồng và năng động. Sun dễ dàng kết bạn và thu hút sự chú ý của mọi người, trong khi Ongsa, dù rất ngưỡng mộ, lại không dám đến gần Sun hay thổ lộ tình cảm thật sự của mình.

Cảm thấy quá khó khăn để bày tỏ tình cảm một cách trực tiếp, Ongsa quyết định sử dụng một tài khoản mạng xã hội nặc danh với cái tên "Trái Đất" để bắt đầu trò chuyện với Sun. Dưới danh nghĩa "Trái Đất," Ongsa có thể tự do chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc mà cô không bao giờ dám nói ra trong đời thực. Những tin nhắn từ "Trái Đất" đã trở thành niềm vui và động lực to lớn đối với Sun, người đã có được một mối quan hệ tốt đẹp với người bạn bí ẩn này. Tình cảm giữa họ nảy nở qua từng dòng tin nhắn, mỗi lần trò chuyện là một bước tiến nhỏ trong mối quan hệ mơ hồ nhưng đầy cảm xúc. 

7. Phim bách hợp Thái Lan Club Friday Season 16: Love Bully

Club Friday Season 16: Love Bully kể về  Night, cô chủ quán bar, và Irin, một tiểu thư nhà giàu. Dù xuất thân và tính cách khác nhau, cả hai tìm thấy ở nhau sự đồng điệu và tình yêu. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ liên tục bị thử thách bởi những lời châm chọc và cản trở từ bên ngoài. Liệu họ có thể vượt qua mọi khó khăn để duy trì và phát triển tình cảm của mình?

Lưu ngay 8 bộ phim bách hợp Thái Lan trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các phim Thái Lan tiếp theo

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

תגובות

דירוג של 0 מתוך 5 כוכבים
אין עדיין דירוגים

הוספת דירוג
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page