top of page

7 phim tình cảm Thái Lan remake từ các bộ phim Hàn đình đám

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Có một sức hút đặc biệt trong các bộ phim tình cảm Thái Lan, đặc biệt là những bộ phim được remake từ các bộ phim Hàn Quốc đình đám. Những bộ phim này đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả bởi cốt truyện đầy cảm xúc và diễn xuất tuyệt vời. Cùng Insiders review phim Thái Lan được làm lại từ bản gốc của Hàn Quốc nhé.

1. Phim tình cảm Thái Lan Tên Tôi Là Busaba

Tên Tôi Là Busaba là một bộ phim tình cảm Thái Lan xoay quanh câu chuyện tình yêu đặc biệt giữa nữ đầu bếp U40 Busaba (Bee Namthip) và chàng công tử điển trai Saral (Film Thanapat). Busaba, ở tuổi 35, vừa mất việc và bị người yêu lâu năm chia tay vì vẻ ngoài không còn hấp dẫn. Tuy nhiên, Saral nhận ra tài nghệ nấu nướng của cô và quyết định mời Busaba về làm việc. Qua nhiều tình huống oái oăm, tình cảm giữa hai người dần nảy nở.

So với nguyên tác Tên tôi là Kim Sam Soon (2005) của Hàn Quốc, bộ phim Thái Lan Tên Tôi Là Busaba có nhiều thay đổi để mang lại những tiếng cười và tôn vinh ẩm thực Thái Lan. Điều đặc biệt là sự kết hợp ăn ý giữa Film Thanapat và Bee Namthip, hai diễn viên từng đóng chung trong các bộ phim tình cảm Thái Lan Kiêu hãnh và định kiến (2018) và Cô vợ sắc sảo: Ngoại truyện (2019) đã mang lại sự hài hòa và sự đồng điệu cho bộ phim.

2. Phim tình cảm Thái Lan Khu Vườn Bí Mật

Khu Vườn Bí Mật đã chứng kiến sự hợp tác đáng chú ý giữa Baifern Pimchanook và tài tử danh tiếng Ananda Everingham. Trong bộ phim tình cảm Thái Lan này, "ngọc nữ" của showbiz Thái vào vai Veena - một nữ diễn viên đóng thế cá tính. Veena gặp Thanat (Ananda Everingham) trong một sự nhầm lẫn, khi chàng thiếu gia này nhầm cô với một ngôi sao nổi tiếng. Hai người sau đó tình cờ lạc vào một khu vườn bí ẩn và thử một loại rượu kỳ lạ, khiến cơ thể của họ hoán đổi mỗi khi trời mưa. Sự trái ngược trong tính cách giữa Veena và Thanat đã tạo nên nhiều tình huống hài hước và đáng nhớ, đồng thời giúp họ hiểu nhau hơn.

3. Phim tình cảm Thái Lan Hoàng Cung

Hoàng Cung là một bộ phim Thái Lan giả tưởng lấy bối cảnh tại quốc gia Bhutin, nơi Thái tử In (Tao Sattaphong) buộc phải kết hôn với Kaning (Pattie Ungsumalynn) theo sự sắp đặt của hai gia đình. Trước đó, In đã từng cầu hôn bạn gái Minnie (Bebe Thanchanok), nhưng bị cô từ chối. Sau khi kết hôn, In và Kaning dần nảy sinh tình cảm thực sự. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với nhiều thử thách khi Minnie có ý định tranh giành vị trí hoàng hậu và em họ In cũng muốn soán ngôi vương. So với bản gốc Hàn Quốc, Hoàng Cungcủa Thái Lan mang lại nhiều tiếng cười hơn.

4. Phim tình cảm Thái Lan Hoàng Tử Ếch

Hoàng Tử Ếch là một bộ phim Thái Lan Đài Loan (Trung Quốc) đã ra mắt cách đây 16 năm. Phim kể về Kin (Son Yuke) - một giám đốc tập đoàn bất động sản lớn, có tính cách lạnh lùng và phương pháp kinh doanh tàn nhẫn. Trong một chuyến đi khảo sát xây dựng khu nghỉ dưỡng ở làng Chuen Chiva (Thái Lan), Kin gặp Looktarn (Vill Wannarot) - một hướng dẫn viên du lịch. Looktarn là người khuyến khích dân làng không giao đất cho tập đoàn của Kin. Rắc rối xảy ra khi Kin mất trí nhớ và phải sống tạm thời ở làng này. Dần dần, họ nảy sinh tình cảm với nhau. Bộ phim tình cảm Thái Lan Hoàng Tử Ếc của Đài Loan đã thay đổi một số chi tiết và tính cách của nhân vật để tăng tính hài hước.

5. Phim tình cảm Thái Lan Vì Sao Đưa Anh Tới

Achira (Nadech Kugimiya) là một người ngoài hành tinh đến Trái Đất vào thời kỳ Ayutthaya ở thế kỷ XVII. Anh đã không thể trở về quê hương vì đã giúp một cô gái trẻ thoát khỏi vụ ám sát. Achira đã bị mắc kẹt trên hành tinh xanh trong suốt bốn thế kỷ tiếp theo. Trong thời hiện đại, anh trở thành một giáo sư đại học và phát hiện ra một cơ hội để trở lại hành tinh của mình khi một sao chổi sẽ xuất hiện sau ba tháng nữa. Tuy nhiên, Achira gặp nữ diễn viên nổi tiếng Farada (Matt Peeranee) - người hàng xóm mới có vẻ ngoài giống hệt cô gái trong quá khứ. Chàng trai buộc phải đối mặt với sự lựa chọn giữa việc trở về nhà hay ở lại bên người mà anh yêu.

6. Phim tình cảm Thái Lan Ngôi Nhà Hạnh Phúc

phim-tinh-cam-thai-lan-ngoi-nha-hanh-phuc-duoc-remake-tu-ban-goc-kinh-dien-cua-han-quoc
Phim tình cảm Thái Lan Ngôi Nhà Hạnh Phúc được remake từ bản gốc kinh điển của Hàn Quốc

Bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc (2004) do Bi Rain và Song Hye Kyo đóng chính đã trở thành một trong những series thành công nhất của điện ảnh Hàn Quốc và tạo nên cơn sốt trên khắp châu Á. Sau 10 năm kể từ khi bộ phim tình cảm Thái Lan được phát sóng, Thái Lan đã cho ra mắt phiên bản làm lại với câu chuyện xoay quanh cô gái Orladee (Aom Sushar) đáng thương, người đã bị bạn thân lừa bán mất nhà và phải trở thành người giúp việc cho diễn viên nổi tiếng Thawin (Mike Angelo). Mối quan hệ "oan gia ngõ hẹp" giữa họ dần phát triển thành một câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Bản làm lại Ngôi Nhà Hạnh Phúc của Thái Lan đã trở thành phiên bản thành công nhất và được khán giả yêu mến không kém phiên bản gốc. Nhờ thành công này, cặp đôi Aom - Mike đã trở thành cặp sao nổi tiếng nhất xứ sở Chùa Vàng vào thời điểm đó và nhanh chóng tái ngộ trong một bộ phim làm lại khác là "Thơ ngây" (2015).

7. Phim tình cảm Thái Lan Vẫn Mãi Là Em

Vẫn Mãi Là Em là một bộ phim Thái Lanđược ra mắt vào năm nay. Phim đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả với sự góp mặt của hai ngôi sao Pae Arak và Fang Dhanantorn. Câu chuyện xoay quanh mối tình đầu của nữ sinh xinh đẹp Ploy (Fang Dhanantorn) và "cậu béo" Kawin (Pae Arak). Cả hai buộc phải chia xa khi Kawin sang Anh du học cùng gia đình. Sau nhiều năm, Kawin trở thành phó tổng biên tập phong độ của một tạp chí thời trang nổi tiếng, trong khi đó, Ploy trở nên xấu xí và xuề xòa do gia đình phá sản. Cô không dám gặp lại "người trong mộng" mà phải nhờ bạn thân đóng giả dẫn tới hàng loạt sự kiện tréo ngoe. Bộ phim tình cảm Thái Lan Vẫn Mãi Là Em mang đến nhiều tình huống hài hước đậm chất Thái Lan, hứa hẹn mang lại những giây phút giải trí thú vị cho khán giả. Hiện tác phẩm đang được chiếu song song tại Thái Lan và độc quyền trên TrueID tại Việt Nam vào lúc 23h thứ Sáu và Bảy hàng tuần.

Lưu ngay 7 phim tình cảm Thái Lan remake từ các bộ phim Hàn đình đám trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim tình cảm Thái Lan hay khác!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page