top of page

7 phim tình cảm Thái Lan remake từ các bộ phim Hàn đình đám (phần 2)

Bài viết gần đây

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Tags gần đây
Huyền Thu

Những bộ phim tình cảm Thái Lan lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc đã không chỉ mang lại những giây phút giải trí thú vị cho khán giả, mà còn tạo ra những dấu ấn đáng nhớ trong lòng người xem. Cùng Insiders review phim Thái Lan được làm lại từ bản gốc của Hàn Quốc nhé.

1. Phim tình cảm Thái Lan Voice

Voice là một series trinh thám nổi tiếng của Hàn Quốc đã được remake bởi xứ Chùa Vàng vào năm 2019. Câu chuyện xoay quanh đội trưởng Irin (Khemanit Jamikorn) - người đứng đầu biệt đội khẩn cấp Golden Time. Cô phải hợp tác với Trung úy Aran (Andrew Gregson) - một cảnh sát trẻ giỏi giang nhưng nóng tính, và cũng có thành kiến với cô, để tìm ra danh tính của kẻ giết người hàng loạt.

Trong quá trình điều tra, Aran phát hiện Irin có khả năng nghe thấy những âm thanh mà người thường không thể nghe được do một tai nạn từ thuở nhỏ. Cả hai vượt qua mọi mâu thuẫn để cùng nhau khám phá sự thật, với sự giúp đỡ của Trung úy Arisara và cảnh sát Decha. Từ đó, những bí mật động trời của vụ án dần hé lộ.

2. Phim tình cảm Thái Lan Trái Tim Mùa Thu

phim-tinh-cam-thai-lan-remake-tu-cac-bo-phim-han-dinh-dam-trai-tim-mua-thu
Phim tình cảm Thái Lan remake từ các bộ phim Hàn đình đám - Trái Tim Mùa Thu

Trong bộ phim Thái Lan Trái Tim Mùa Thu, mô-típ tình yêu ngang trái được khắc họa qua câu chuyện của Pitcha và Pan. Cả hai cô gái sinh cùng ngày tại một bệnh viện ở huyện Pranburi. Tuy nhiên, vì một sự cố do anh trai Patin gây ra, Pitcha và Pan bị hoán đổi thân phận .

Trong quá trình diễn biến câu chuyện, gia đình của Pitcha phát hiện ra rằng cô không phải là con ruột mà là Pan. Sau đó, gia đình Pan quyết định định cư ở Mỹ, trong khi Pitcha tiếp tục sống tại Pranburi.

Sau 10 năm, anh trai Patin trở về quê hương và tình cờ gặp lại Pitcha - người em gái thuở ấu thơ mà anh luôn nhớ nhung. Tuy nhiên, Patin đã có một vị hôn thê và chuẩn bị đi du học ở nước ngoài. Từ đó, Patin và Pitcha phải đối mặt với những mâu thuẫn trong tình yêu.

3. Phim tình cảm Thái Lan Học Đường

Học Đường tập trung vào vấn đề bạo lực học đường và đã gây sốt tại Hàn Quốc trước khi được làm lại ở Thái Lan vào năm 2020. Bộ phim Thái Lan kể câu chuyện về cuộc sống của hai chị em sinh đôi mồ côi, Meen và Mind (Tipnaree Weerawatnodom).

Meen được một người phụ nữ tốt bụng nhận làm con nuôi, trong khi Mind vẫn tiếp tục sống ở cô nhi viện. Trái với cuộc sống đầy đủ của Meen, Mind trở thành nạn nhân của bạo lực học đường và quyết định kết thúc cuộc đời. Đồng thời, người chị Meen mất tích mà không rõ lý do. Sau đó, Mind không qua đời nhưng mất trí nhớ và bị nhầm thành Meen, sống dưới thân phận của chị mình. Kẻ bạo lực học đường năm xưa tình cờ chuyển đến lớp học hiện tại và nhận ra cô

4. Phim tình cảm Thái Lan Tiệm Cà Phê Hoàng Tử

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn và hài hước của hai nhân vật chính là Nichakon Kunanon (Maxine Intaporn) và Kawin Worawatin (Mac Weeradon). Nichakon là một cô gái tomboy làm việc tại một quán cà phê để kiếm tiền giúp đỡ gia đình. Trong khi đó, Kawin là cháu trai của chủ quán và được giao nhiệm vụ chăm sóc quán. Khi làm việc cùng nhau, hai người đã trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười. Dần dần, Kawin phát hiện mình đang có tình cảm với Nichakon, nhưng anh không chịu thừa nhận. Bộ phim mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn với nội dung vui tươi và dàn diễn viên triển vọng.

5. Phim tình cảm Thái Lan Hoán Đổi Thế Giới

Chuẩn bị ra mắt vào cuối năm nay, bộ phim tình cảm Thái Lan Hoán Đổi Thế Giới đánh dấu sự hợp tác giữa Aom SusharGee Sutthirak. Dựa trên W - The Worlds, phim kể về cuộc sống của Nisa, con gái của chủ sở hữu trò chơi nổi tiếng Better World. Một ngày nọ, cuộc sống của cô bị hoán đổi với nhân vật trong trò chơi có tên là Khin. Từ đó, cả hai phải cùng nhau để tìm cách đưa mọi thứ trở về như ban đầu. Tại Việt Nam, bộ phim Thái Lan sẽ được phát sóng cùng lúc với Thái Lan trên TrueID từ ngày 19/11.

6. Phim tình cảm Thái Lan Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ

Trong bộ phim Thái Lan này, Linin (Esther Supreeleela) là một cô gái đến từ một gia đình nghèo khó do bố cô gây ra nợ nần. Trái ngược với Linin, Phurin (Pae Arak) là cháu trai của một tỷ phú nổi tiếng. Do bệnh tình của ông gia đình trở nặng và ông muốn gặp lại cháu trai mất tích của mình, anh đã nhờ Linin đóng vai "em họ". Như vậy, cô phải chuyển đến sống chung với Phurin. Từ đây, cả hai gặp phải những tình huống trớ trêu và hài hước. Dần dần, họ nhận ra những phẩm chất tốt của đối phương và tình cảm bắt đầu nảy nở trong lòng hai người.

7. Phim tình cảm Thái Lan Chiến Nào Ma Kia

Chiến Nào Ma Kia là một bộ phim tình cảm Thái Lan thuộc thể loại kinh dị - lãng mạn. Câu chuyện kể về Aof (Saint Suppapong), một sinh viên y khoa có khả năng nhìn thấy và đánh bại những hồn ma. Jeanne (Orn Patchanan), một hồn ma nữ sinh mất trí nhớ, đang cố gắng điều tra nguyên nhân cái chết của mình. Khi Jean gặp Aof, cô tin rằng anh có thể giúp mình tìm lại ký ức. Vì vậy, Jean luôn bám theo Aof như hình với bóng. Điều này khiến hai người ngày càng gắn bó với nhau và từ đó, cảm xúc trong tim họ dần "đơm hoa kết trái" thành tình yêu.

Lưu ngay 7 phim tình cảm Thái Lan remake từ các bộ phim Hàn đình đám trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page