top of page

7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc về du hành thời gian cho hội mê Lovely Runner

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Nếu bạn yêu thích bộ phim tình cảm Hàn Quốc “Cõng Anh Mà Chạy – Lovely Runner” với câu chuyện tình lãng mạn vượt thời gian giữa Im Sol (Kim Hye Yoon) và Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok), thì chắc chắn không thể bỏ qua những bộ phim Hàn Quốc về chủ đề du hành thời gian sau đây. Cùng review phim với Insiders nhé!

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Twinkling Watermelon

Phim-tinh-cam-Han-Quoc-Twinkling-Watermelon
Phim tình cảm Hàn Quốc Twinkling Watermelon

Twinkling Watermelon kể về cậu học sinh trung học Eun Gyeol (Ryeun), người duy nhất trong gia đình có khả năng nghe và nói bình thường. Mặc dù bố mẹ muốn Eun Gyeol trở thành bác sĩ, nhưng đam mê của cậu lại là âm nhạc. Một ngày nọ, cậu bất ngờ quay ngược thời gian về năm 1995 và gặp bố mình lúc trẻ, Lee Chan (Choi Hyun Wook), một nhạc sĩ tài năng. Trong chuyến đi này, Eun Gyeol cũng gặp gỡ Se Kyung (Seol In Ah) và Chung Ah (Shin Eun Soo), để tìm ra những bí ẩn của gia đình mình. Liệu chuyến du hành này có thể thay đổi tương lai và mang lại hạnh phúc cho gia đình của cậu hay không?

2. Phim tình cảm Hàn Quốc A Time Called You

Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc A Time Called You Han Jun Hee (Jeon Yeo Been) suy sụp sau cái chết của bạn trai Ko Yeon Jun (Ahn Hyo Seop). Một năm sau, cô nhận được một chiếc máy cassette bí ẩn và khi bản nhạc "Gather My Tears" của Seo Ji Won vang lên, cô bất ngờ quay về năm 1998. Tỉnh dậy trong thân xác của Kwon Min Joo, một nữ sinh trung học, Jun Hee gặp gỡ Si Heon, chàng trai có ngoại hình giống hệt Yeon Jun nhưng với tính cách hoàn toàn khác biệt. Cuộc gặp gỡ này đã mở ra nhiều điều bất ngờ cho Jun Hee.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Mr. Queen

Phim-tinh-cam-Han-Quoc-Mr-Queen-
Phim tình cảm Hàn Quốc Mr. Queen

Jang Bong Hwan (Choi Jin Hyuk), một đầu bếp tài năng và kiêu ngạo tại Nhà Xanh, bỗng dưng quay về quá khứ hàng trăm năm và mắc kẹt trong cơ thể của hoàng hậu Kim So Yong (Shin Hye Sun thủ vai) thời Joseon. Tại đây, Bong Hwan không chỉ phải đối mặt với những bí mật đáng sợ của hoàng gia mà còn phát triển những tình cảm phức tạp với nhà vua, chồng của cơ thể hiện tại. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết hài hước và cảm động.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc 18 Again

Nam chính phim Hàn Quốc 18 Again Hong Dae Young (Yoon Sang Hyun), 37 tuổi, đang trải qua một cuộc sống bế tắc: mất việc, vợ là Da Jung (Kim Ha Neul) muốn ly hôn và quan hệ với các con cũng không tốt đẹp. Khi đang tuyệt vọng, anh bất ngờ quay trở lại năm 18 tuổi, thời điểm anh còn là một ngôi sao bóng rổ được các trường đại học săn đón. Đây là cơ hội để anh bắt đầu lại cuộc đời và sửa chữa những sai lầm trong quá khứ. Liệu Dae Young có thể thay đổi tương lai và xây dựng lại hạnh phúc cho gia đình mình?

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Go Back Couple

Phim-tinh-cam-Han-Quoc-Go-Back-Couple
Phim tình cảm Hàn Quốc Go Back Couple

Go Back Couple là bộ phim tình cảm Hàn Quốc xoay quanh Choi Ban Do (Son Ho Jun) và Ma Jin Joo (Jang Nara) yêu nhau từ thời đại học và kết hôn sớm. Sau 18 năm, tình cảm của họ trở nên phai nhạt và thậm chí còn ghét bỏ nhau. Ban Do, một nhân viên sales ngành dược phẩm, luôn bận rộn và không có thời gian cho gia đình, trong khi Jin Joo cảm thấy mệt mỏi khi làm bà nội trợ toàn thời gian. Khi gia đình đang trên bờ vực tan vỡ, cả hai bất ngờ quay trở lại thời điểm họ còn là sinh viên năm nhất. Liệu họ có thể tìm lại tình yêu và trở thành một gia đình hạnh phúc một lần nữa?

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Hợp Đồng Hôn Nhân

Hợp Đồng Hôn Nhân bắt đầu với Park Yeon Woo, một nàng tiểu thư sống ở thời đại Joseon. Vào ngày thành hôn, phu quân của cô đột ngột qua đời, chưa kịp tiếc thương, Yeon Woo đã bị kẻ nào đó bắt cóc và ném xuống giếng. Khi tỉnh lại, cô thấy mình đã xuyên không đến một thế giới hoàn toàn xa lạ – thành phố Seoul hiện đại. Tại đây, cô được cứu sống bởi Kang Tae Ha, người có gương mặt giống hệt vị hôn phu đã qua đời của cô.

Kang Tae Ha, người thừa kế của một tập đoàn tài phiệt khổng lồ, đối mặt với căn bệnh tim và những tổn thương từ thời thơ ấu, khiến anh trở nên kín đáo và mất niềm tin vào tình yêu. Tuy nhiên, ông nội của Tae Ha lại mong muốn được thấy cháu trai kết hôn trước khi qua đời. Vì vậy, Tae Ha đã đề nghị Yeon Woo ký hợp đồng hôn nhân với mình.

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

-Phim-tinh-cam-Han-Quoc-Co-Di-Ma-Lay-Chong-Toi
Phim tình cảm Hàn Quốc Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi là một bộ phim Hàn Quốc xoay quanh Ji Won, một cô gái mồ côi, hiền lành và chăm chỉ, ở tuổi ngoài 30 có bạn trai lâu năm – Min Hwan (Lee Yi Kyung). Sau bảy năm yêu nhau, họ tiến tới hôn nhân, nhưng cuộc sống của Ji Won nhanh chóng rơi vào bế tắc.

Cô sống cùng mẹ chồng hà khắc, bị ghét bỏ vì không sinh được con trai, trong khi chồng bỏ việc và đặt gánh nặng kinh tế lên vai cô. Đỉnh điểm bi kịch xảy ra khi Ji Won phát hiện mình mắc ung thư dạ dày giai đoạn cuối và chồng cô đang ngoại tình với người bạn thân nhất, cả hai âm mưu trục lợi bảo hiểm sau khi cô qua đời. Trong lúc xô xát, Ji Won vô tình bị Min Hwan hại chết.

Bất ngờ, Ji Won được tái sinh về thời điểm 10 năm trước, khi cô vẫn đang yêu Min Hwan và chuẩn bị kết hôn. Ban đầu, Ji Won dự định trốn chạy khỏi số phận bi thảm, nhưng sau đó cô quyết định đối mặt và trả thù những kẻ từng làm tổn thương mình.

Lưu ngay 7 phim tình cảm Hàn Quốc trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page