top of page

7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc lên sóng tháng 9 được mong đợi nhất

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Tháng 8 vừa qua, điện ảnh Hàn Quốc đã trình làng loạt siêu phẩm hấp dẫn như Mask Girl, Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2, Moving,... Tiếp nối thành công đó, tháng 9 này khán giả chuẩn bị “cháy lịch” với loạt siêu phẩm phim tình cảm Hàn Quốc mới. Cùng Insiders review phim nhanh để tìm ra 9 cái tên tiêu biểu nhé!

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Twinkling Watermelon

Eun Gyul, một nam sinh có năng khiếu âm nhạc và có mẹ là người khiếm thính, vô tình xuyên không trở về năm 1995 sau khi tò mò ghé vào một cửa tiệm nhạc cụ bí ẩn. Tại thời điểm này, Eun Gyul có cơ hội gặp lại cha mẹ của mình khi họ còn là học sinh trung học, tên là Lee Chan và Cheong Ah. Tuy nhiên, cậu phát hiện ra rằng cha mình đang theo đuổi một cô gái khác: Se Kyung, nữ thần cello của trường Trung học Nghệ thuật Seowon.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon


Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Kang Nam Soon là một cô gái với sức mạnh phi thường. Trong tuổi thơ, cô đã bị lạc khỏi gia đình và phải sống lưu lạc ở Mông Cổ trong nhiều năm. Sau khi trưởng thành, Nam Soon quyết định trở về Hàn Quốc và có may mắn tìm lại được mẹ và bà của mình. Cả hai đều là những phụ nữ mạnh mẽ hơn người.

Trong một cuộc giao dịch ma túy xảy ra tại nơi Nam Soon sinh sống, cô và cả hai người phụ nữ trong gia đình đều vô tình bị cuốn vào. Đó là lúc Nam Soon gặp Kang Hee Sik - một viên cảnh sát chịu trách nhiệm điều tra vụ án này.

Một năm sau, Jun Hee tình cờ bị kéo ngược về quá khứ năm 1998 và tỉnh dậy tr

ong cơ thể của một nữ sinh hướng nội tên là Min Ju. Tại đây, cô gặp được một nam sinh tên là Si Heon, người có ngoại hình giống hệt như người bạn trai đã qua đời của Jun Hee. Dần dần, Jun Hee nhận ra rằng cô có thể thay đổi quá khứ và ảnh hưởng đến tương lai. Bằng sự thông qua của Si Heon, Jun Hee tìm hiểu về tình yêu và học cách sống một cuộc sống không hối tiếc. Câu chuyện này mang đến những cung bậc cảm xúc, lãng mạn và đầy kịch tính, đồng thời khám phá ý nghĩa của thời gian trong mối quan hệ tình cảm.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Biên Niên Sử Arthdal 2

Bối cảnh của mùa 2 phim Hàn Quốc Biên Niên Sử Arthdal diễn ra 8 năm sau sự kiện kết thúc của mùa 1. Phần tiếp theo này tiếp tục kể về cuộc sống của Eun Seom (Lee Jun Ki) và Tanya (Shin Se Kyung), cũng như những cuộc chiến quyền lực trên đất Arthdal giữa Eun Seom và Tagon (Jang Dong Gun). Ngoài ra, phần tiếp theo này cũng sẽ khám phá sâu hơn về mối quan hệ phức tạp giữa cặp song sinh Eun Seom - Saya và Tanya.

Mùa đầu tiên của Biên Niên Sử Arthdal đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mọt phim tình cảm Hàn Quốc Hàn với cốt truyện mang tính thần thoại và khác biệt so với đa số các bộ phim Hàn Quốc khác. Sau nhiều năm chờ đợi, phần tiếp theo của câu chuyện cuối cùng cũng được phát sóng.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Thời Gian Gọi Tên Em

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-thoi-gian-goi-ten-em
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Thời Gian Gọi Tên Em

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Thời Gian Gọi Tên Em là một phiên bản remake từ bộ phim Đài Loan nổi tiếng "Muốn Gặp Anh". Câu chuyện xoay quanh mối tình vượt thời gian giữa hai nhân vật chính là Jun Hee (do Jeon Yeo Bin đóng) và Yeon Jun (do Ahn Hyo Seop đóng). Trong thực tại năm 2022, Yeon Jun bất ngờ qua đời, để lại Jun Hee với nỗi đau thương không thể xoa dịu.

Một năm sau, Jun Hee tình cờ bị kéo ngược về quá khứ năm 1998 và tỉnh dậy trong cơ thể của một nữ sinh hướng nội tên là Min Ju. Tại đây, cô gặp được một nam sinh tên là Si Heon, người có ngoại hình giống hệt như người bạn trai đã qua đời của Jun Hee. Dần dần, Jun Hee nhận ra rằng cô có thể thay đổi quá khứ và ảnh hưởng đến tương lai. Bằng sự thông qua của Si Heon, Jun Hee tìm hiểu về tình yêu và học cách sống một cuộc sống không hối tiếc. Câu chuyện này mang đến những cung bậc cảm xúc, lãng mạn và đầy kịch tính, đồng thời khám phá ý nghĩa của thời gian trong mối quan hệ tình cảm.

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Cuộc Sống Độc Lập Của Hyo Shim

Cuộc Sống Độc Lập Của Hyo Shim xoay quanh nhân vật nữ chính phim Hàn Quốc Hyo Shim, người chịu trách nhiệm gánh vác gia đình sau khi cha cô bất ngờ mất tích. Là người con gái hiếu thảo, Hyo Shim luôn hết lòng vì gia đình. Cô đã chứng tỏ mình bằng việc nhanh chóng tìm được công việc huấn luyện viên sức khỏe tại một trung tâm thể hình ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) ngay sau khi tốt nghiệp trung học. Công việc này không chỉ giúp cô kiếm được tiền hỗ trợ gia đình mà còn cho phép cô phát triển kỹ năng và niềm đam mê của mình trong lĩnh vực này.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Nhân Duyên Tiền Đình

Chuyện phim tình cảm Hàn Quốc xoay quanh nhân vật Chi Ho (Yoo Hae Jin) – nhà nghiên cứu bánh snack với khả năng nếm vị xuất chúng, nhưng lại ngờ nghệch với mọi thứ xung quanh. Chi Ho là một người hướng nội điển hình, thích ở một mình và sống như một cái máy được lập trình sẵn mà không hề mắc lỗi dù chỉ một giây.

Trong một cuộc gặp gỡ tình cờ, Chi Ho gặp Il Young, một "nhân viên đòi nợ" có tính cách hướng ngoại và luôn lạc quan với cuộc sống, mặc dù đang phải đối mặt với khó khăn của việc làm mẹ đơn thân. Sự gặp gỡ giữa Chi Ho và Il Young tạo ra những tình huống hài hước nhưng cũng đầy ý nghĩa và cảm động.

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Ngày Bắt Cóc

Vì cần tiền để thực hiện ca phẫu thuật cho con gái mình, nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Kim Myung Joon - một người đàn ông nghèo tốt bụng - đã đưa ra quyết định đầy táo bạo. Anh ta quyết định bắt cóc một cô bé con nhà giàu để tống tiền. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện kế hoạch, Myung Joon không may gây ra một tai nạn xe và tông phải Ro Hee - cô bé mà anh ta định bắt cóc. Kết quả là Ro Hee mất trí nhớ và tưởng rằng Myung Joon là cha mình.

Myung Joon quyết định đưa Ro Hee về nhà và chăm sóc cô bé. Tuy nhiên, sau một thời gian chờ đợi, anh không thấy cha mẹ ruột của Ro Hee xuất hiện để tìm kiếm cô bé. Anh muốn trả Ro Hee về với gia đình thật sự của mình, nhưng khi anh đến nhà Ro Hee, điều kinh khủng đã xảy ra. Anh chứng kiến cảnh sát đưa thi thể của cha mẹ Ro Hee ra khỏi nhà.

Lưu ngay 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng tháng 9 để xem bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page