top of page
Spring Flowers

●●●

  • Huyền Thu

Ai bảo chỉ có mukbang mới giúp xả stress? Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc với những câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước, cảm động sẽ khiến bạn quên hết mọi muộn phiền. Cùng Insiders điểm qua 7 bộ cực phẩm này nhé. Bắt đầu review phim  thôi nào! 

1.  Phim tình cảm Hàn Quốc Let’s Eat

Let’s Eat xoay quanh Goo Dae Young (Yoon Doo Joon), một chàng trai độc thân và đam mê ẩm thực. Chuyến phiêu lưu của Goo Dae Young và những người bạn đồng hành của anh không chỉ mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị mà còn dẫn dắt khán giả vào một chuyến tàu lượn cảm xúc đầy bất ngờ. Từ câu chuyện mối tình đầu, sự tiếc nuối và nỗi đau khi chia ly, đến hành trình tìm kiếm và tạo dựng tình yêu mới, bộ phim tình cảm Hàn Quốc khắc họa rõ nét từng cảm xúc và trải nghiệm trong cuộc đời của từng nhân vật.

2.  Phim tình cảm Hàn Quốc Đầu Bếp Lập Dị  

Đầu Bếp Lập Dị kể về Yoo Yoo Jin (Go Won Hee), một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng toàn cầu, người đang phải đối mặt với tình trạng mất trí nhớ sau một tai nạn. Trong hành trình tìm đường trở về nhà, cô gặp gỡ đầu bếp Moon Seung Mo (Eric Mun), và cả hai cùng nhau khám phá những ký ức đã mất.

phim-tinh-cam-han-quoc-dau-bep-lap-di
Phim tình cảm Hàn Quốc Đầu Bếp Lập Dị

Mối quan hệ giữa Yoo Jin và Seung Mo không chỉ ngọt ngào mà còn đầy hài hước, mang lại cho khán giả những khoảnh khắc thú vị.Đặc biệt, với nhân vật đầu bếp Moon Seung Mo, bộ phim tình cảm Hàn Quốc thường xuyên giới thiệu những món ăn ngon, khiến người xem dễ bị cồn cào vì đói trong suốt các cảnh quay.

3.  Phim tình cảm Hàn Quốc Hương Vị Tình Yêu

Hương Vị Tình Yêu kể về  Seo Yoo Kyung (Gong Hyo Jin thủ vai) cô gái đam mê trở thành đầu bếp món Ý. Lee Sun Gyun, trong vai bếp trưởng của một nhà hàng mì ống, ban đầu không đánh giá cao Yoo Kyung do thành kiến rằng phụ nữ không thể trở thành đầu bếp giỏi. Tuy nhiên, với sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng của Yoo Kyung, Sun Gyun dần nhận ra niềm đam mê và tài năng của cô, và cuối cùng anh phải lòng cô.

bộphim tình cảm Hàn Quốc không chỉ gây ấn tượng với câu chuyện tình yêu lãng mạn mà còn khiến khán giả khó lòng rời mắt trước những món ăn ngon tuyệt vời được trình bày trên màn hình. Lee Sun Gyun vẫn giữ được kỹ năng nấu món mì nổi tiếng của mình và đã nhiều lần thể hiện khả năng này trong các chương trình tạp kỹ. Gong Hyo Jin cũng góp phần làm nổi bật nhân vật Yoo Kyung và ước mơ của cô qua màn thể hiện ấn tượng của mình.

4.  Phim tình cảm Hàn Quốc Chảo Lửa Tình Yêu  

Chảo Lửa Tình Yêu là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc hài - tình cảm đầy màu sắc, xoay quanh cuộc sống đầy biến động của Seo Poong (Lee Junho), một đầu bếp tài năng nhưng gặp phải vận rủi trong sự nghiệp. Sau khi bị sa thải khỏi vị trí cao cấp, Seo Poong quyết định tái sinh sự nghiệp tại một nhà hàng Trung Quốc nhỏ bé đang trên bờ vực phá sản. 

phim-tinh-cam-han-quoc-chao-lua-tinh-yeu
Phim tình cảm Hàn Quốc Chảo Lửa Tình Yêu

Tại đây, anh không chỉ phải đối mặt với những thử thách trong bếp mà còn vướng vào một mối tình tay ba hài hước với Doo Chil Seong (Jang Hyuk), một gã giang hồ cục tính, và Dan Sae Woo (Jung Ryeo Won), một tiểu thư xinh đẹp nhưng bất hạnh. Cả ba cùng nhau tạo nên những tình huống dở khóc dở cười, pha trộn giữa gia vị ẩm thực và những cung bậc cảm xúc đa dạng.

Phim Hàn Quốc không chỉ hấp dẫn với câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa Lee Junho và Jung Ryeo Won, mà còn nổi bật với những tương tác đáng yêu giữa Jang Hyuk và Lee Junho. Đặc biệt, với chủ đề ẩm thực, Chảo Lửa Tình Yêu sẽ khiến bạn cảm thấy đói mắt trước những món ăn ngon lành được trình bày trong  phim tình cảm Hàn Quốc.

5.  Phim tình cảm Hàn Quốc Nhiệt Độ Tình Yêu

Nhiệt Độ Tình Yêu kể về On Jung Sun (Yang Se Jong), một đầu bếp tài năng và Lee Hyun Soo (Seo Hyun Jin), một biên kịch, là một cặp đôi ngọt ngào, luôn hỗ trợ nhau trên con đường theo đuổi ước mơ của mình. Khi Jung Sun có cơ hội tới Pháp để nâng cao kỹ năng nấu ăn, anh quyết định tập trung vào sự nghiệp, điều này đồng nghĩa với việc phải từ bộmối tình với Hyun Soo. Sau vài năm, khi Jung Sun trở lại, cả hai lại có cơ hội tái ngộ.

bộ phim tình cảm Hàn Quốc không chỉ thu hút người xem bằng câu chuyện tình yêu cảm động mà còn gây ấn tượng mạnh với những hình ảnh món ăn tuyệt đẹp, khiến bạn phải cồn cào vì đói. On Jung Sun, giờ đây là chủ một nhà hàng đạt cấp bậc Michelin, thể hiện động lực và niềm đam mê mạnh mẽ trong việc thực hiện ước mơ của mình. Sự nỗ lực và nhiệt huyết của nhân vật mang lại cảm giác chữa lành và đầy cảm hứng cho khán giả.

6.  Phim tình cảm Hàn Quốc Vua Bánh Mì Kim Tak Goo 

phim-tinh-cam-han-quoc-vua-banh-mi-kim-tak-goo
Phim tình cảm Hàn Quốc Vua Bánh Mì Kim Tak Goo

Vua Bánh Mì Kim Tak Goo là một trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Câu chuyện xoay quanh Kim Tak Goo, một chàng trai tài năng nhưng phải đối mặt với một bí mật động trời về thân thế của mình. Khi phát hiện ra người cha ruột là chủ tịch của một tập đoàn bánh mì danh tiếng, cuộc đời Tak Goo hoàn toàn đảo lộn. Cuộc chiến giành quyền thừa kế khốc liệt, những âm mưu thâm hiểm và mối tình tay ba đầy sóng gió đã khiến cuộc đời anh trở nên đầy kịch tính. 

7.  Phim phim tình cảm Hàn Quốc Chúng Ta Cùng Ăn Tối Nhé? 

Chúng Ta Cùng Ăn Tối Nhé? là một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa bác sĩ tâm lý Kim Hae Kyung và nhân viên công ty truyền thông Woo Do Hee. Qua những bữa ăn tối bình dị, hai con người tưởng chừng như xa lạ dần trở nên thân thiết. Những cuộc trò chuyện chân thành, những sẻ chia thầm kín đã giúp họ chữa lành những vết thương lòng và tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Tình yêu của họ được xây dựng trên nền tảng của sự thấu hiểu, tôn trọng và đồng cảm, mang đến cho khán giả những cảm xúc ấm áp và xúc động.

Mỗi tập phim Hàn Quốc không chỉ khiến bạn cảm thấy đói bụng trước những món ăn hấp dẫn mà còn mang lại cảm giác êm ái với nhịp  phim tình cảm Hàn Quốc nhẹ nhàng và những triết lý sống sâu sắc. Song Seung Heon và Seo Ji Hye thể hiện một phản ứng hóa học ngọt ngào, khiến khán giả dễ dàng bị cuốn hút vào câu chuyện của họ.

Lưu ngay 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review  tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page