top of page

6 phim học đường Thái Lan mới nhất 2024 xem xong chỉ có mê

Bài viết gần đây

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Phim học đường Thái Lan quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, tài năng, sở hữu ngoại hình sáng cùng khả năng diễn xuất ấn tượng. Từ những mối tình học trò trong sáng, những tình bạn gắn bó đến những đam mê cháy bỏng, ước mơ tuổi trẻ, tất cả đều được khắc họa một cách sinh động và chân thực trên màn ảnh. Vậy thì hôm nay cùng Insiders điểm qua top 6 phim học đường Thái Lan hay nhất nhé! Bắt đầu review phim thôi nào!

1. Phim học đường Thái Lan Đêm nay chỉ có chúng ta 

Phim học đường Thái Lan mở đầu bằng việc giới thiệu Khemthit, một thanh niên xuất thân từ gia đình giàu có, được kỳ vọng sẽ tiếp quản công việc kinh doanh của mẹ. Tuy nhiên, trái ngược với mong muốn của gia đình, Khemthit lại không hề hứng thú với Deep Night Club, một câu lạc bộ nổi tiếng với những màn trình diễn múa táo bạo.

Dan-dien-vien-phim-hoc-duong-Thai-Lan-Dem-nay-chi-co-chung-ta 
Dàn diễn viên phim học đường Thái Lan Đêm nay chỉ có chúng ta 

Cuộc sống của Khemthit thay đổi hoàn toàn khi anh gặp lại Wela, người bạn đại học anh từng thầm thương trộm nhớ. Wela hiện đang là một nhân viên tại Deep Night Club. Sự xuất hiện của Wela đã khơi dậy trong Khemthit niềm đam mê và quyết tâm vực dậy câu lạc bộ của gia đình.

Chuyện tình yêu giữa Khemthit và Wela gặp phải nhiều trắc trở bởi sự khác biệt về địa vị xã hội. Bà Freya, mẹ của Khemthit, kiên quyết phản đối mối quan hệ này. Khemthit buộc phải chứng minh bản lĩnh và năng lực của mình để bảo vệ tình yêu và niềm đam mê của anh.

2. Phim học đường Thái Lan Châu báu đời tôi 

Châu Báu Đời Tôi xoay quanh câu chuyện tình yêu gà bông nhẹ nhàng, trong sáng nhưng cũng đầy trắc trở giữa Tong (Korapat Kirdpan) và Lin (Rachanun Mahawawan).

Tong, một nam sinh 16 tuổi, nghịch ngợm, ham chơi, luôn là tâm điểm chú ý của thầy cô vì những trò quậy phá. Trái ngược với Tong, Lin lại là một nữ sinh xinh đẹp, học giỏi, luôn đứng đầu lớp và được nhiều bạn mến mộ.

Mọi chuyện bắt đầu khi Lin quên mang sách và Tong đã lén giúp đỡ cô. Từ đó, họ dần trở thành bạn bè thân thiết. Lin kiên nhẫn kèm Tong học tập, giúp cậu tiến bộ từng ngày. Dần dần, tình cảm của họ nảy nở, thoát khỏi ranh giới bạn bè. 

Thế nhưng, hành trình đại học đầy khó khăn và thử thách buộc mỗi người phải lựa chọn con đường riêng. Tong và Lin phải đối mặt với những ngã rẽ trong tình yêu, những hiểu lầm và mâu thuẫn. 

3. Phim học đường Thái Lan Tình yêu khủng long 

Tình yêu khủng long chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kittiya, là một bộ phim đam mỹ Thái Lan đem đến luồng gió mới cho thể loại phim tình cảm hài hước. Phim học đường Thái Lan xoay quanh câu chuyện tình yêu thú vị giữa Rak (Kong Montree Pattarachitphinyo) và Dino (Pepper Pongpat Unhapipatpong), hai chàng trai với tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.

Phim-dam-my-thai-lan-tinh-yeu-khung-long 
Phim đam mỹ Thái Lan Tình yêu khủng long 

Rak, một chàng trai hiền lành, nhút nhát, từng là nạn nhân của Dino, "kẻ khủng long" hung hãn,霸道 trong suốt thời trung học. Bất ngờ thay, số phận trớ trêu đưa họ trở thành bạn cùng phòng khi lên đại học. Cuộc sống của Rak từ đó hoàn toàn đảo lộn bởi những trò quậy phá, bá đạo của Dino.

Dần dần Rak và Dino nảy sinh tình cảm. Mối quan hệ của họ như một bản tình ca ngọt ngào xen lẫn những khoảnh khắc hài hước, thú vị. Rak học cách thoả hiệp với bản thân và Dino, trong khi Dino ngày càng mở lòng và tha thứ cho Rak. 

4. Phim học đường Thái Lan Học viện đào tạo ngôi sao

Học viện đào tạo ngôi sao xoay quanh những ngôi sao, diễn viên hạng A,B cùng chung sống và làm việc tại một công ty giải trí. Dưới sự quản lý hà khắc, họ buộc phải học cách dung hoà và vượt qua những khó khăn để cùng nhau tiến bộ. 

Cặp đôi chính Gun và Pete là minh chứng cho hành trình đầy thử thách ấy. Pete, một diễn viên nam nổi tiếng nhờ phim đam mỹ Thái Lan, vướng vào những rắc rối khi fan hâm mộ ghen tuông vì anh đóng cặp với diễn viên khác. Gun, bạn thân của Pete, cũng bị kéo vào vòng xoáy drama và bị anti-fan tấn công.

Tuy nhiên, giữa những khó khăn, tình yêu của Gun và Pete vẫn luôn nồng nàn và họ cùng nhau vượt qua mọi rào cản. Phim đam mỹ Thái Lan hứa hẹn mang đến cho khán giả những câu chuyện tình yêu lãng mạn, những tình bạn đẹp đẽ và những bài học ý nghĩa về sự trưởng thành và lòng dũng cảm.

5. Phim học đường Thái Lan Trường học nội trú 

Home School trong Trường học nội trú ẩn mình giữa khu rừng heo hút, là ngôi trường nội trú chìm trong bí ẩn. Ba năm một lần, trường mở cửa đón những học sinh mới, mỗi khóa không quá 13 em. Sau ba năm theo học, các em sẽ tốt nghiệp và bước vào đời.

Phim-hoc-duong-thai-lan-truong-hoc-noi-tru-gay-bao-ngay-khi-moi-len-song
Phim học đường Thái Lan Trường học nội trú gây bão ngay khi mới lên sóng

Điều đặc biệt là để được vào học tại trường, không phải học sinh mà chính cha mẹ phải vượt qua "bài kiểm tra" gắt gao. Tuy nhiên, đằng sau vẻ bề ngoài lạnh lùng cùng kỷ luật nghiêm khắc, Home School ẩn chứa những sự thật khiến các học sinh từ từ nhận ra. 

6. Phim học đường Thái Lan A Love So Beautiful

A Love So Beautiful - Bản Thái là một bộ phim học đường Thái Lan chuyển thể từ phiên bản Trung Quốc cùng tên. Phim xoay quanh Chatjen, một chàng trai chịu tổn thương sau khi mất cha và mẹ tái hôn.  Chuyển về ở cùng gia đình cô bạn hàng xóm Som Oh, Chatjen dần được chữa lành và tìm lại niềm vui trong cuộc sống. Som Oh, một cô gái ấm áp, tốt bụng, luôn ở bên cạnh Chatjen, cùng anh chia sẻ những khoảnh khắc vui buồn và giúp anh trưởng thành.

Bộ phim học đường Thái Lan quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, tài năng của Thái Lan, hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng. Dew Jirawat thủ vai Chatjen, Prim Chanikarn đảm nhận vai Som Oh, cùng dàn diễn viên phụ xuất sắc khác.

Lưu ngay 6 phim học đường Thái Lan trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim đam mỹ Thái Lan khác. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page