top of page

6 phim Hàn Quốc sẽ lên sóng tháng 7/2024 đáng mong đợi nhất

Bài viết gần đây

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Review phim đam mỹ Thái Lan TharnType 2: Gấp 2 lượng đường nhưng có ngược?

Review phim đam mỹ Thái Lan TharnType 2: Gấp 2 lượng đường nhưng có ngược?

6 bộ phim tình cảm Thái Lan về tổng tài đời đầu khiến bạn không thể nào quên (phần 2)

6 bộ phim tình cảm Thái Lan về tổng tài đời đầu khiến bạn không thể nào quên (phần 2)

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 3: Khi nhân tình của chồng không phải là phụ nữ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 3: Khi nhân tình của chồng không phải là phụ nữ

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Tháng 7 này, mọt phim Hàn Quốc chuẩn bị "quẩy" tưng bừng với 7 siêu phẩm đổ bộ màn ảnh nhỏ, hứa hẹn mang đến những thước phim mãn nhãn cùng nội dung hấp dẫn, đa dạng thể loại. Hãy cùng điểm qua 6 phim Hàn Quốc "hot hit" nhất tháng 7 này, đảm bảo bạn sẽ không thể bỏ lỡ! bắt đầu cùng Insiders review phim mới nhất thôi. 

1. Phim Hàn Quốc Good Partner

Jang Na Ra và Nam Ji Hyun sẽ cùng tái xuất trên màn ảnh vào tháng 7 với bộ phim Hàn Quốc “Good Partner”. Tác phẩm này tập trung vào môi trường công sở và ngành luật, kể về luật sư Cha Eun Kyung (do Jang Na Ra thủ vai) và khách hàng của cô, cùng với luật sư mới vào nghề Han Yu Ri (do Nam Ji Hyun thủ vai), người  dày dặn trong việc xử lý các vụ ly hôn, cô thường phải đối mặt với những thách thức đầy bất ngờ trong cuộc sống. 

Dan-dien-vien-phim-Han-Quoc-Good-Partner
Dàn diễn viên phim Hàn Quốc Good Partner

Luật sư mới vào nghề Han Yu Ri, với tính cách hoàn toàn trái ngược, mang đến những thay đổi lớn trong cuộc sống của Cha Eun Kyung. Qua thời gian và những thăng trầm, họ ngày càng hiểu nhau hơn và rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu trong cuộc sống. 

2. Phim Hàn Quốc Red Swan

Phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan kể về Oh Wan soo (Kim Ha neul thủ vai), một phụ nữ có xuất thân nghèo khó, nhưng đã thay đổi cuộc đời mình bằng cách trở thành một vận động viên chơi gôn chuyên nghiệp. Ở đỉnh cao sự nghiệp, cô thu hút sự chú ý của Kim Yong guk, người thừa kế giàu có của tập đoàn Hwan, và quyết định kết hôn với anh để trả nợ cho gia đình.

Dù đã nhiều năm trôi qua và Wan soo đã tạo dựng được danh tiếng với vai trò Giám đốc điều hành của một quỹ đầu tư, cuộc hôn nhân của cô và Yong guk vẫn không hạnh phúc. Trong thời gian này, Seo Do yoon (Rain thủ vai), một cảnh sát chuyển sang làm vệ sĩ, gia nhập đội an ninh của tập đoàn Hwan và cứu mạng Wan soo khi một sự kiện bất ngờ trở nên nguy hiểm. Sự xa cách ngày càng tăng giữa Wan soo và Do yoon khiến cô bắt đầu hoài nghi về mục đích thật sự của anh khi tiếp cận tập đoàn Hwan.

3. Phim Hàn Quốc Serendipity’s Embrace

Lee Hong Ju, một nhà sản xuất phim Hàn Quốc hoạt hình tài năng, luôn mang trong mình vết thương lòng từ mối tình đầu dang dở thời học sinh. Ký ức về cuộc chia tay đầy tổn thương khiến cô hoài nghi về tình yêu và khó lòng mở lòng cho những mối quan hệ mới.

Nu-chinh-phim-Han-Quoc-Serendipity’s-Embrace
Nữ chính phim Hàn Quốc Serendipity’s Embrace

10 năm sau, định mệnh đưa Lee Hong Ju gặp lại Kang Hu Young, người bạn cùng lớp năm xưa – người đã chứng kiến quá khứ đầy đau khổ của cô. Kang Hu Young, giờ đây là một chuyên viên tài chính thành đạt, đẹp trai và thông minh, trở về Hàn Quốc sau 10 năm xa xứ. Cuộc hội ngộ bất ngờ mở ra cánh cửa cho những cảm xúc dồn nén trong lòng cả hai.

Tuy nhiên, mối tình dang dở năm xưa cùng những tổn thương vẫn còn đó khiến Lee Hong Ju chần chừ, lo sợ. Kang Hu Young liệu có thể giúp Lee Hong Ju hàn gắn những vết thương lòng và tìm thấy niềm tin vào tình yêu một lần nữa?

4.  Phim Hàn Quốc Sweet Home 3

Phần 3 của phim Hàn Quốc Sweet Home, một trong những sự trở lại được mong chờ nhất trên Netflix, sẽ tập trung vào cuộc chiến cuối cùng giữa con người và quái vật.  Ba nhân vật chính từ các phần trước sẽ tiếp tục hành trình của họ trong nỗ lực cuối cùng để tiêu diệt lũ quái vật, khi ranh giới giữa con người và quái vật ngày càng trở nên mờ nhạt bởi sự ra đời của loài người mới, đẩy nhân loại đến bên bờ vực diệt vong. 

Phim-Han-Quoc-Sweet-Home-3-chuan-bi-len-song
Phim Hàn Quốc Sweet Home 3 chuẩn bị lên sóng

Tiếp nối hai phần trước, phần 3 Sweet Home trong hoàn cảnh thế giới đang đứng trên bờ vực diệt vong, câu hỏi đặt ra là liệu con người sẽ sống sót như thế nào. Trong phim Hàn Quốc mới Hyun Soo (do Song Kang thủ vai) bị nhiễm virus nhưng chưa bao giờ biến hình thành quái vật. Anh phải đấu tranh giữa phần quái vật và phần con người còn sót lại trong mình, tìm cách để giữ vững nhân tính và vượt qua những thử thách khắc nghiệt.

5. Phim Hàn Quốc Tarot

Phim Hàn Quốc Tarot với 7 câu chuyện, mỗi câu chuyện đều đề cập đến một người vô tình nhặt được lá bài tarot và bị mắc kẹt trong lời nguyền vì quyết định của mình. 

Santa’s Visit" kể về Ji Woo (do Cho Yeo Jeong thủ vai), một bà mẹ đơn thân đang cố gắng cân bằng giữa công việc và việc nuôi dạy con gái. Trong khi cô bận rộn làm việc, những điều bí ẩn và đáng sợ bắt đầu xảy đến với con gái cô khi cô bé bị bỏ lại ở nhà một mình. 

Please Throw Away tập trung vào Dong In (do Kim Jin Young thủ vai), một người giao hàng dày dạn kinh nghiệm. Một ngày nọ, anh bắt đầu gặp phải những sự kiện kỳ lạ và khó hiểu, khiến anh hoang mang và lo sợ.

Go Home xoay quanh Kyeong Rae đang vội vàng bắt một chiếc taxi vào lúc nửa đêm. Trong chuyến đi, anh bị bao trùm bởi nỗi sợ hãi và lo lắng không rõ nguyên nhân, khiến anh cảm thấy bất an và hoảng loạn.

6. Phim Hàn Quốc The Auditors

Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc The Auditors Shin Cha Il bắt đầu làm việc với vai trò trưởng nhóm kiểm toán tại JU Construction, nơi tham nhũng lan rộng. Anh ta không tin tưởng vào người khác và luôn có thái độ lạnh lùng, thực hiện công việc dựa trên sự phán đoán sắc bén và hành động quyết đoán. Nhóm kiểm toán cũng có mặt Goo Han Soo, một nhân viên mới. 

Ban đầu, Han Soo xin vào nhóm kiểm toán như là một bước đi để chuyển đến chi nhánh của công ty tại Florida, nhưng gặp khó khăn vì sự can thiệp của Shin Cha Il. Khác với cấp trên của mình, Goo Han Soo là người hiền lành và ấm áp. Làm việc cùng Shin Cha Il, Han Soo trưởng thành hơn trong vai trò thành viên của nhóm kiểm toán.

Trái lại, Hwang Dae Woong là phó chủ tịch của JU Construction và là con thứ ba của người sáng lập công ty. Tham vọng của anh là trở thành chủ tịch công ty bằng cách vượt qua hai người anh trai.

Yoon Seo Jin, cũng là một thành viên mới thuộc đội kiểm toán tại JU Construction, là người có thái độ tích cực và luôn hướng về thành công. Tính cách của cô hoàn toàn đối lập với Goo Han Soo. Mặc dù quen biết Phó chủ tịch Hwang Dae Woong từ khi còn nhỏ, họ giả vờ không biết nhau khi làm việc tại công ty.

Lưu ngay 7 phim Hàn Quốc trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tình cảm Hàn Quốc tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page