top of page

6 nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan được mệnh danh chiến thần “gánh” rating phim

Bài viết gần đây

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Review phim đam mỹ Thái Lan TharnType 2: Gấp 2 lượng đường nhưng có ngược?

Review phim đam mỹ Thái Lan TharnType 2: Gấp 2 lượng đường nhưng có ngược?

6 bộ phim tình cảm Thái Lan về tổng tài đời đầu khiến bạn không thể nào quên (phần 2)

6 bộ phim tình cảm Thái Lan về tổng tài đời đầu khiến bạn không thể nào quên (phần 2)

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 3: Khi nhân tình của chồng không phải là phụ nữ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh tập 3: Khi nhân tình của chồng không phải là phụ nữ

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Trong thế giới phim tình cảm Thái Lan có những nữ diễn viên được xem như "bảo chứng rating". Điều này không chỉ chứng tỏ sức hút của các diễn viên này mà còn cho thấy khả năng lựa chọn kịch bản và diễn xuất ấn tượng của họ. Cùng Insiders review phim Thái Lan để tìm ra đó là những nữ diễn viên nào nhé! 

1. Nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan Yaya Urassaya 

Yaya Urassaya một trong những gương mặt nổi bật nhất của làng giải trí Thái Lan, không chỉ được biết đến với nhan sắc rạng rỡ mà còn với khả năng diễn xuất xuất sắc. Sinh năm 1993, Yaya Urassaya bắt đầu sự nghiệp từ khi còn rất trẻ và nhanh chóng trở thành cái tên bảo chứng rating của nhiều bộ phim tình cảm Thái Lan đình đám. 

nu-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-yaya-urassaya
Nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan Yaya Urassaya

Với sự tham gia trong các dự án nổi tiếng như The Crown Princess và Klin Kasalong, Yaya Urassaya đã chứng tỏ sức hút của mình khi liên tục ghi điểm với khán giả qua những vai diễn đa dạng. Phong cách diễn xuất tự nhiên, khả năng hóa thân vào nhiều kiểu nhân vật khác nhau, và sự duyên dáng trước ống kính đã giúp Yaya Urassaya trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Thái Lan, luôn đảm bảo cho thành công của các bộ phim tình cảm Thái Lan cô tham gia. 

2. Nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan TaewNatapohn 

nu-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-taew-natapohn
Nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan Taew Natapohn

Taew Natapohn sinh năm 1989 là một trong những nữ diễn viên gạo cội của Thái Lan, với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim tình cảm Thái Lan nổi tiếng. Sự nghiệp của Taew Natapohn bắt đầu từ những vai diễn nhỏ, nhưng nhờ vào tài năng diễn xuất tuyệt vời và sự cống hiến cho nghệ thuật, cô đã nhanh chóng trở thành một ngôi sao sáng giá. 

Những bộ phim tình cảm Thái Lan như Nakee và Game Sanaeha mà Taew Natapohn tham gia đều đạt được rating cao, khẳng định vị thế của cô trong lòng khán giả. Với lối diễn xuất tinh tế và khả năng hóa thân vào nhiều loại vai khác nhau, Taew luôn là cái tên bảo chứng cho thành công của các bộ phim Thái Lan mà cô tham gia.

3. Nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan Baifern Pimchanok 

Baifern Pimchanok là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Thái Lan, nổi bật với vai diễn trong các bộ phim tình cảm Thái Lan và truyền hình nổi tiếng. Sinh ngày 30 tháng 9 năm 1992, Baifern bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn trẻ và nhanh chóng trở thành cái tên "bảo chứng rating" trong làng giải trí Thái Lan.

nu-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-baifern-pimchanok
Nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan Baifern Pimchanok

Baifern được biết đến nhiều nhất qua vai diễn trong bộ phim tình cảm Thái Lan điện ảnh "A Little Thing Called Love" (First Love), nơi cô hóa thân thành Nam, một cô gái trẻ với vẻ ngoài bình thường nhưng có nội tâm mạnh mẽ và sâu sắc. Bộ phim tình cảm Thái Lankhông chỉ thành công rực rỡ tại Thái Lan mà còn tạo nên làn sóng yêu thích mạnh mẽ tại nhiều quốc gia châu Á, giúp Baifern Pimchanok trở thành ngôi sao sáng giá. 

Tiếp nối thành công, Baifern Pimchanok tiếp tục tham gia vào nhiều dự án phim Thái Lan truyền hình và điện ảnh khác, như "Friend Zone" và "Chiếc Lá Cuốn Bay" (Bai Mai Tee Plid Plew), nơi cô một lần nữa gây ấn tượng với khả năng diễn xuất mạnh mẽ và sự biến hóa trong vai diễn. Đặc biệt, "Chiếc Lá Cuốn Bay" đã giúp cô khẳng định vị thế của mình như một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Thái Lan, với vai diễn Nira đầy phức tạp và cảm xúc. 

4. Nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan Bella Ranee

nu-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-bella-ranee
Nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan Bella Ranee

Bella Ranee Campen là một trong những nữ diễn viên "bảo chứng rating" hàng đầu của Thái Lan với sức hút khó cưỡng. Sinh năm 1989, Bella Ranee bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với những vai nhỏ trước khi tỏa sáng với vai diễn trong Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh (Buppesannivas). Bộ phim tình cảm Thái Lan không chỉ đưa tên tuổi Bella lên tầm cao mới mà còn tạo nên cơn sốt khắp châu Á, ghi dấu ấn với rating cao ngất ngưởng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và phong cách diễn xuất tinh tế đã giúp Bella Ranee thu hút một lượng lớn khán giả hâm mộ, biến cô thành cái tên bảo chứng cho sự thành công của bất kỳ dự án phim tình cảm Thái Lan nào mà cô tham gia.

5. Nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan Chompoo Araya

Chompoo Arayavới tên đầy đủ Araya Alberta Hargate, là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Thái Lan, đặc biệt nổi bật trong thể loại phim tình cảm Thái Lan. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn rất trẻ, Chompoo nhanh chóng gặt hái thành công với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Vai diễn đáng chú ý nhất của cô là trong bộ phim tình cảm Thái Lan Hoa Ngọt Sắc Vàng, nơi cô đã đánh cắp trái tim của hàng triệu khán giả và khẳng định tên tuổi của mình trở thành một ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Thái Lan.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chompoo Araya còn nổi bật như một biểu tượng thời trang, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn, đặc biệt là tại Liên hoan phim Thái Lan Cannes. Tại đây, cô luôn thu hút sự chú ý với phong cách thời trang tinh tế và đẳng cấp, làm nổi bật sự kết hợp hoàn hảo giữa sự nghiệp nghệ thuật và gu thẩm mỹ cá nhân.

6. Nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan Mai Davika

nu-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-mai-davika
Nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan Mai Davika

Mai Davikasinh ngày 16 tháng 5 năm 1992, là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Thái Lan, đặc biệt nổi bật trong thể loại phim tình cảm. Cô nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim "Pee Mak" (Tình Người Duyên Ma), nơi cô vào vai Nak, một người phụ nữ ma ám với quá khứ đau thương. Sự thành công của bộ phim tình cảm Thái Lan đã giúp Mai Davika ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Tiếp theo thành công đó, Mai Davika đã tham gia nhiều bộ phim tình cảm Thái Lan khác như "Heart Attack" (Sao Nhập Ngũ) và "The Love of Siam" (Tình Yêu Của Siam). Cô không chỉ được yêu thích vì tài năng diễn xuất mà còn vì phong cách thời trang ấn tượng và sự hiện diện nổi bật trên truyền thông xã hội. Mai Davika tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình trở thành một nữ diễn viên "bảo chứng rating" trong ngành điện ảnh Thái Lan.

Bạn là fan của nữ diễn viên phim tình cảm Thái Lan nào? Hãy cho chúng mình biết với nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Thái Lan tiếp theo. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page