top of page

6 bộ phim tình cảm Thái Lan về tổng tài đời đầu khiến bạn không thể nào quên (phần 2)

Bài viết gần đây

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất đang chuẩn bị lên sóng trong tháng 9/2024

Review phim đam mỹ Thái Lan TharnType 2: Gấp 2 lượng đường nhưng có ngược?

Review phim đam mỹ Thái Lan TharnType 2: Gấp 2 lượng đường nhưng có ngược?

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Phim tình cảm Thái Lan luôn biết cách tạo nên sức hút mãnh liệt, đặc biệt là những bộ phim về tổng tài với hình tượng các nam chính mạnh mẽ, quyền lực và lãng mạn. Cùng Insiders tiếp tục khám phá thêm 6 bộ phim đình đám về tổng tài Thái Lan mà chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên nhé. Bắt đầu review phim thôi nào! 

1. Phim tình cảm Thái Lan Định Mệnh Anh Yêu Em 

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-dinh-menh-anh-yeu-em
Cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Định Mệnh Anh Yêu Em.

Bộ phim tình cảm Thái Lan Định Mệnh Anh Yêu Em - một bản remake từ tác phẩm nổi tiếng của Đài Loan phát hành năm 2008, kể về câu chuyện tình cảm tay ba ngang trái giữa Pawut và Wanida.

Pawut là người thừa kế của một công ty danh tiếng, trong khi Wanida làm thư ký tại một công ty luật. Định mệnh đưa đẩy khi cả hai tình cờ gặp nhau trên một du thuyền. Trong lúc Pawut chuẩn bị cầu hôn bạn gái, Wanida quyết định tận hưởng một đêm lãng mạn với bạn trai.

Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra như dự định. Sau khi uống thuốc cảm, Wanida rơi vào trạng thái mơ màng và vô tình vào nhầm phòng của Pawut do sự sắp đặt tình cờ. Họ đã qua đêm cùng nhau và Wanida sau đó phát hiện mình có thai. Dù sự việc không nằm trong kế hoạch, nhưng Pawut vẫn quyết định chịu trách nhiệm. 

2. Phim tình cảm Thái Lan Thiên Đường Tội Lỗi 

Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Kawee (Ken Theeradeth Wongpuapan) sinh ra trong một gia đình giàu có và sở hữu vẻ ngoài điển trai, điều này khiến anh luôn tự cho mình cái quyền chà đạp lên người khác. Ngay từ thời trung học, Kawee đã nổi tiếng là một bad boy đa tình, chưa từng yêu ai thật lòng và luôn coi tình yêu như một trò chơi.

Khi Leela bày tỏ tình cảm chân thành, Kawee không chỉ từ chối mà còn nhục mạ cô trước đám đông. Anh không thể ngờ rằng, vì oán hận, Leela sau này quyết tâm trở thành mẹ kế của mình. Bị Leela làm tổn thương, Kawee lập tức lên kế hoạch trả thù bằng cách lợi dụng và chà đạp Narin, em gái của Leela. Tuy nhiên, những hành động tàn nhẫn của Kawee đã đẩy cả ba vào một bi kịch khó lường, cho đến khi anh nhận ra mình đã thật lòng yêu Narin.

3. Phim tình cảm Thái Lan Hôn Nhân Giả 

Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Kate, một cô gái xinh đẹp, trong sáng, tốt bụng, hiền lành chất phác, sống yên bình trong vòng tay gia đình và Pu – người bạn thanh mai trúc mã đã trao cho cô tình cảm cùng sự quan tâm hết mực. Tuy nhiên, cuộc sống trong mơ của Kate đột nhiên sụp đổ khi cha dượng của cô, do đam mê cờ bạc, lâm vào cảnh nợ nần chồng chất đến mức phải biển thủ tiền từ công ty. Để cứu cha khỏi cảnh tù tội và trả nợ, Kate buộc phải hy sinh bản thân, chấm dứt mối tình đầu và trở thành cô dâu bất đắc dĩ của Shake – cậu thiếu gia giàu có vừa mới ly thân vợ – phải gánh vác trọng trách sinh con nối dõi cho gia đình anh.

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-hon-nhan-gia
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Hôn Nhân Giả

Dù sống giữa những người xa lạ và chịu đựng sự lạnh lùng của Shake, Kate vẫn giữ vững sự lạc quan, hy vọng vào những điều tốt đẹp. Qua thời gian, sự trong sáng và lương thiện của Kate dần dần chinh phục trái tim tưởng như hóa đá của Shake sau những tổn thương anh đã trải qua. Đồng thời, sự ấm áp và nhân hậu ẩn sau vẻ ngoài cứng cỏi của Shake cũng khiến Kate rung động. Tuy nhiên, khi họ dần nhận ra tình cảm dành cho nhau cũng là lúc đôi vợ chồng hờ này phải đối mặt với nhiều thử thách, đặc biệt là từ những chiêu trò níu kéo quyết liệt của Itt – vợ cũ của Shake. Vì sao Itt chưa chịu ly hôn và quay trở lại để giữ chân chồng? 

4. Phim tình cảm Thái Lan Nàng Dâu Hoàng Gia

Nam chính phim tình cảm Thái Lan Nàng Dâu Hoàng Gia Chai Rong, một chàng trai hoàng gia, bị gia đình sắp đặt hôn nhân với Srijittra, con gái lớn nhà Rachadamri. Tuy nhiên, anh lại yêu say đắm Ying Koy, một phụ nữ đã ly hôn và có toan tính ích kỷ, khiến mối tình này bị gia đình phản đối. 

Khi Srijittra đến sống cùng Chai Rong để chuẩn bị cho đám cưới, cô lại phải lòng Chai Lek, một chàng trai vui tính. Salin, em gái của Srijittra, vô tình phát hiện mối quan hệ giữa Chai Rong và Ying Koy, quyết tâm giúp chị thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt nhưng dần nảy sinh tình cảm với Chai Rong. Tương lai của các mối tình này sẽ ra sao trong cuộc hành trình đầy sóng gió? 

5. Phim tình cảm Thái Lan Đùa Với Lửa 

Đùa Với Lửa kể về mối thù giữa cha Yaya đã kết tội cha Chakrit vì tội giết người. Nhiều năm sau, Chakrit nung nấu ý định trả thù bằng cách quyến rũ em gái của Yaya, khiến cô ấy yêu say đắm rồi tàn nhẫn bỏ rơi cô vào chính ngày cưới, làm gia đình Yaya mất mặt trước mọi người.

phim-tinh-cam-thai-lan-dua-voi-lua-co-su-gop-mat-cua-nhieu-ten-tuoi-lon
Phim tình cảm Thái Lan Đùa Với Lửa có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn

Tức giận vì tổn thương mà em gái phải chịu đựng và danh dự gia đình bị xúc phạm, Yaya quyết định phản công. Cô và Chakrit bắt đầu cuộc chiến không khoan nhượng, thay mặt hai bên gia đình đối đầu. Cả hai đã nhận thấy dã tâm của nhau nhưng không ai chịu đầu hàng, họ sử dụng những lời nói và hành vi tàn nhẫn để tấn công lẫn nhau, để lại vết thương sâu sắc nhất.

6. Phim tình cảm Thái Lan Yêu Giùm Cô Chủ 

Yêu Giùm Cô Chủ là một bộ phim Thái Lan nổi tiếng với ba phiên bản sản xuất vào các năm 1999, 2008, và 2016. Trong đó, phiên bản năm 2008 với sự tham gia của Peung Kunya Leenuttapong và Nawat Kulrattanarak đã trở thành một hiện tượng, không chỉ ở Thái Lan mà còn lan rộng khắp châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam.

Câu chuyện xoay quanh Bpeeyachat, một cô bé mồ côi sống cùng bà ngoại từ nhỏ. Sau khi bà qua đời, cô trở thành người giúp việc trong gia đình Viyada. Dù bị Viyada đối xử tàn nhẫn, Bpeeyachat vẫn nhận được sự đối đãi tử tế từ Wiparwarn, em gái của Viyada. Bpeeyachat âm thầm dành tình cảm cho cậu chủ Monthai.

Khi Monthai đi du học, Viyada đã lợi dụng Bpeeyachat để viết thư cho anh, một việc mà cô tiếp tục làm ngay cả khi Viyada phản bội Monthai. peeyachat luôn tận tâm chăm sóc mẹ của Monthai khi bà bị ốm. Tuy nhiên, khi Monthai trở về, anh lại hiểu lầm rằng Bpeeyachat chỉ cố lấy lòng mẹ anh vì tiền và vẫn cố níu kéo Viyada. Trong khi đó, Viyada, biết tin vị hôn phu giàu có của mình đã trở về, chuyển đến nhà anh và âm mưu hãm hại Bpeeyachat, gây ra nhiều sóng gió cho cô.  

Lưu ngay 6 bộ phim tình cảm Thái Lan trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các phim Thái Lan tiếp theo

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

コメント

5つ星のうち0と評価されています。
まだ評価がありません

評価を追加
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page