top of page

6 bộ phim tình cảm Thái Lan về tình một đêm xem chỉ có mê bạn nên biết

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 25 thg 10, 2023

Tình một đêm là một chủ đề phim thú vị thường xuyên được khai thác trong các bộ phim truyền hình, đặc biệt là phim tình một đêm Thái Lan. Những bộ phim tình cảm Thái Lan này mang lại những tình huống hài hước, dở khóc dở cười và thường có kết thúc happy ending, thu hút và chiếm được cảm tình của khán giả. Nếu bạn yêu thích phim Thái Lan và đặc biệt quan tâm đến chủ đề phim tình một đêm, đừng bỏ qua bài viết sau đây. Cùng Insiders review phim hay nhất trong chủ đề này với 8 cái tên tiêu biểu nhất.

1. Phim tình cảm Thái Lan Sức Mạnh Của Nến

Bộ phim tình cảm Thái Lan Sức Mạnh Của Nến kể về cô gái xinh đẹp Tiansee bị bạn trai yêu nhau 7 năm "đá" ngay trong ngày kỉ niệm quen nhau vì không còn tình cảm. Anh chàng này đang theo đuổi cô nàng giàu có Ratikorn. Trong buổi tiệc sự kiện, Tiansee đã say và vô tình có một đêm tình với Tiwa, anh trai của Ratikorn. Một ngày nọ, cô lái xe và gây tai nạn cho Tiwa. Từ đó, cô biết được mối quan hệ giữa Ratikorn và Tiwa. Cô lợi dụng cơ hội này để trả thù Tee, người đã phản bội cô. Tuy nhiên, dần dần, Tiansee phải lòng Tiwa, người luôn quan tâm và chăm sóc cô.

2. Phim tình cảm Thái Lan Mắt Xích Hận Thù

Paramita là con gái duy nhất của tập đoàn Emperor. Trước khi đi du học, cô bị "bạn" cho thuốc và bán cho anh chàng nam chính. Sau đêm đó, cô sang Mỹ du học và không lâu sau đó, cô biết mình mang thai. Paramita yêu thương con nhưng cũng rất sợ hãi. Cô vừa tức giận vừa hận kẻ đã cưỡng hiếp mình. Tuy nhiên, cô không dám nói với bố mẹ vì sợ họ buồn và thất vọng. Mita vẫn còn có dì Waew ở Mỹ cùng với mình. Cuối cùng, Mita quyết định sinh con và để được ở bên con, cô phải nói dối cả hai đứa trẻ rằng cô chỉ là chị của chúng.

Bốn năm sau đó, Mita trở về Thái Lan cùng với hai đứa con. Và chuyện gì đến cũng phải đến, Mita gặp lại Parin - bố của hai đứa con và cũng là người đã "cưỡng hiếp" cô. Paramita không muốn dính líu gì tới người này nữa. Cô hận hắn nhưng không muốn trả thù. Cô chỉ không bao giờ muốn gặp lại hắn nữa và muốn hắn biến khỏi cuộc đời của ba mẹ con.

3. Phim tình cảm Thái Lan Lối Rẽ Con Tim

Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Bow (Now Tisanart) trở về Thái Lan sau thời gian du học và phát hiện Warapong (Takphet Lekawijit) - người bạn trai lâu năm - sắp kết hôn với Vithinee (Ploy Randapa). Bow đến quán rượu để giải sầu, nhưng bị kẻ xấu hãm hại. Tos (Porche Saran) - anh trai của Vithinee - giúp đỡ Bow nhưng bị hiểu lầm là người xấu. Tos và Bow gặp nhau tình cờ và Tos bắt đầu có cảm tình với Bow. Một lần, Tos nhìn thấy Bow và Warapong thân thiết tại căn hộ riêng và hiểu lầm Bow cố tình can thiệp vào mối quan hệ tình cảm của em gái anh. Tos đề nghị cưới Bow để bảo vệ hạnh phúc của em gái, nhưng Bow từ chối. Bố mẹ Bow muốn cô cắt đứt mối quan hệ với bạn trai cũ nên lừa cô đến nông trại của Tos. Tại đây, Tos chăm sóc Bow và giúp cô nhận ra tình cảm chân thành mà anh dành cho mình.

4. Phim tình cảm Thái Lan Nhân Duyên Trêu Đùa

Mukmanee (Cheer) là phó tổng biên tập của hãng tin nổi tiếng Women on the Top trong 27 năm. Cuộc sống của cô đột nhiên trở nên tồi tệ hơn khi cô tham dự lễ cưới của người bạn thân Kled Dao. Tại đây, cô gặp Chinnakrit (Toey), bạn của chú rể, người là một luật sư trẻ. Cả hai không ưa nhau và dường như sẽ không quay quanh một quỹ đạo. Tuy nhiên, sau một tai nạn ngoài ý muốn, họ tỉnh dậy trên cùng một chiếc giường trong tình trạng không mặc gì và không nhớ được điều gì đã xảy ra đêm hôm trước. Họ bắt đầu cuộc khẩu chiến và mong rằng sẽ không bao giờ gặp lại nhau.

Tuy nhiên, Mukmanee lại bị buộc tội đưa tin tức giả về ca phẫu thuật khuôn mặt của Sophita, một nữ diễn viên trẻ não tàn. Cô có thể phải bồi thường thiệt hại hàng triệu. Mukmanee tin rằng Darin, một phó tổng biên tập khác của Women on the Top, người cũng đang cạnh tranh vị trí tổng biên tập, đã hãm hại cô, nhưng không có chứng cứ. Vì vậy, cô cần tìm một luật sư giỏi để đấu tranh cho vụ án này.

Rồi một lương duyên đã đưa Mukmanee gặp lại Chinnakrit, vị luật sư mà cô đang cần. Câu chuyện về mối nhân duyên này sẽ tiếp tục phát triển, trong khi họ là một cặp đôi oan gia, luôn đấu khẩu nhau...

5. Phim tình cảm Thái Lan Em Là Định Mệnh Của Anh

Nữ chính phim Thái Lan Wanida là một cô gái văn phòng điển hình trong cuộc sống ngày nay. Với cặp mắt kính dày cộm, ngoại hình phổ thông, tính cách thật thà, Wanida thường được đồng nghiệp nhờ vả và sai việc.

Pawut là tổng giám đốc của một công ty danh tiếng, anh sỡ hữu vẻ ngoài lịch lãm, thông minh và là người rất chung tình. Anh đã có bạn gái và luôn yêu thương, chiều chuộng cô gái đó.

Wanida và Pawut không có gì xảy ra nếu họ không cùng nhau đi du lịch trên một chiếc tàu. Vì cận thị và say xỉn, Wanida đã nhầm phòng và xảy ra quan hệ với Pawut. Kết quả là Wanida mang bầu.

Họ kết hôn mà không biết gì về nhau. Liệu tình yêu có đến với Pawut và Wanida hay không? Hành trình của họ sẽ đầy thử thách hay suôn sẻ như nguyên nhân họ kết hôn ban đầu?

6. Phim tình cảm Thái Lan Trái Tim Của Akkanee

6-bo-phim-tinh-cam-thai-lan-ve-tinh-mot-dem-trai-tim-cua-akkanee
6 bộ phim tình cảm Thái Lan về tình một đêm - Trái Tim Của Akkanee

Vì hiềm khích của hai gia đình, Akkanee (Fai) và Ajjima (Jeed) đã trở thành kẻ thù của nhau từ khi còn nhỏ. Cả hai lớn lên và có trách nhiệm chăm sóc cho trang trại của gia đình mình. Hai trang trại này được ngăn cách bởi một hàng rào trắng, nơi mà họ đã cãi nhau không biết bao nhiêu lần.

Dù có sự thù ghét dành cho nhau, Fai và Jeed dần dần bắt đầu quan tâm đến nhau. Số phận đã sắp đặt cho Fai trở thành phù rể và Jeed trở thành phù dâu trong đám cưới của hai người bạn thân của họ. Trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới, cả hai đã dần dần trở nên gần gũi hơn.

Và số phận đã đẩy họ gần nhau hơn khi Fai đã ngủ qua đêm tại phòng của Jeed sau một lần uống quá say.

Lưu ngay 6 bộ phim tình cảm Thái Lan về tình một đêm để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page