top of page

6 bộ phim tình cảm Thái Lan về song sinh xem “cuốn hơn bánh cuốn”

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Nếu bạn còn nhớ tới bộ phim tình cảm Thái Lan Bi Tình Song Sinh thì chắc hẳn vẫn còn nhớ cốt truyện xoắn não, kịch tính. Không chỉ có mỗi Bi Tình Song Sinh ta cũng có rất nhiều tác phẩm có cốt truyện tương tự và rất đáng xem. Cùng Insider điểm lại 6 bộ phim Thái Lan chủ đề nhân vật song sinh đặc sắc nhất nhé. Bắt đầu review phim thôi.

1. Phim tình cảm Thái Lan Hương Hoa Đạt Phước

Nội dung của bộ phim Thái Lan xoay quanh câu chuyện tình yêu vô cùng xúc động qua ba kiếp nhân sinh của ba nhân vật chính gồm Kasalong & Pimpisa (do Yaya Urassaya thủ vai) và Thinkritti (do James Ma thủ vai). Trong kiếp đầu tiên, Kasalong là một cô gái dịu dàng, ngọt ngào và có một mối tình đẹp với bác sĩ Shab người Trung Quốc, trong khi em gái của cô, Songpeep, lại có tính cách trái ngược hoàn toàn - kiêu căng, ích kỷ và luôn ghen tỵ với chị gái của mình. Sự ghen ghét này đã dẫn đến bi kịch tình yêu của chị gái và người yêu trong kiếp đầu tiên.

Sau khi sống lại lần thứ hai, linh hồn Songpeep nhập vào cơ thể của cô bác sĩ giàu có Pimpisa, có hôn phu là Thinkritti. Trong một vụ tai nạn, Pimpisa ngã vào cảnh hôn mê sâu và linh hồn người chị quay về với hy vọng Pimpisa sẽ nhớ lại cuộc đời trước của mình, và hiểu rõ được hành động độc ác của mình trong quá khứ.

Đến kiếp thứ ba, Kasalong được đầu thai lại và là con gái của Pimpisa, mang tên Pimmada. Cô ấy luôn vui vẻ và yêu đời, và cuối cùng tình duyên của cô đã được chắp vá với bác sĩ Shab của kiếp trước, đánh dấu sự kết thúc mối thù trăm năm giữa hai chị em Kasalong và Songpeep, cũng như chuyện tình của Shab và Kasalong.

2. Phim tình cảm Thái Lan Lạc Mất Nguồn Cội

phim-tinh-cam-thai-lan-ve-song-sinh-bi-tinh-song-sinh
Phim tình cảm Thái Lan về song sinh - Bi Tình Song Sinh

Jao Woraman (Tom Phollawat thủ vai) là người đứng đầu thành phố Chiang Mai, nhưng ông buộc phải đến Pháp trốn tránh những vấn đề chính trị đang diễn ra. Thời điểm đó, Jao Noi (Namfon Seungsud thủ vai) - vợ của ông - đang mang thai đôi và sắp sinh. Tận dụng cơ hội này, em trai của ông là Jao Narentorn đã âm mưu giết chết hai đứa trẻ để chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, kế hoạch của ông đã thất bại và hai đứa trẻ phải chia xa nhau. Trong đó, Chidchanok đi cùng cha đến Pháp còn Kaew được một người hầu gái tên là Valta đưa đến một gia đình nuôi ở Ayutthaya.

Sau 15 năm, Chidchanok quay trở lại quê hương và tình cờ gặp lại Kaew. Cả hai nhận ra rằng họ có ngoại hình giống nhau và trở thành bạn tốt. Tuy nhiên, khi tin tức rằng hậu duệ của Jao Woraman vẫn còn sống truyền đến, Jao Narentorn sợ rằng cả hai chị em sẽ quay trở lại và đã tìm cách ám sát họ.

3. Phim tình cảm Thái Lan Hai Thế Giới

Phim Thái Lan kể về hai chị em giống nhau như hai giọt nước, song tính cách của họ lại rất khác nhau. Pilarluk là người hiền hậu, giản đơn, sống một cuộc sống bình yên với nghề trồng hoa và cuộc sống trên mảnh vườn bố để lại. Trong khi đó, em gái Duen là diễn viên nổi tiếng nhưng tính tình thất thường, không quan tâm tới cảm xúc của bất kỳ ai. Thật khó tin, người yêu hiện tại của Duen lại là chú của Warit.

Sau những sóng gió, Warit đã nhận ra sự khác biệt trong tâm hồn của hai chị em khi nhầm lẫn chúng. Dần dần, Warit đã phát hiện tình cảm của mình dành cho Pilarluk. Duen, vốn đang chán nản với mối tình hiện tại, đã trở nên ghen tuông với chị gái và không ngần ngại sử dụng mọi cách để giành lại Warit. Thế nhưng, càng cố gắng chiếm đoạt, Duen lại càng khiến đôi tình nhân rạn nứt bởi những động thái khủng khiếp của mình.

4. Phim tình cảm Thái Lan Ngọn Gió Tình Yêu

Phim phim tình cảm Thái Lan tiếp theo mà chúng mình nhắc tới là Ngọn Gió Tình Yêu. Phim kể về anh em sinh đôi Pran và Pranon (do Nadech Kugimiya thủ vai), lớn lên trong gia cảnh giàu có. Trong khi Pran để tiếp quản công ty, thì Pranon lại mong muốn trở thành bác sĩ tình nguyện. Trong lúc thực hiện sứ mệnh cứu người, Pranon gặp được Pattarin (Taew Natapohn thủ vai) - cô gái trẻ đang gánh khoản nợ lớn.

Ban đầu, hai người không thích nhau, nhưng do một số sự kiện, Pranon và Pattarin quyết định kết hôn giả để thoát khỏi sự ép buộc của cha Pranon. Khoảng thời gian ở chung khiến tình cảm của họ dần nảy nở, tuy nhiên, Pranon nhận được tin Pran bị kẻ xấu hại chết. Vì thế, hai anh em quyết định tráo đổi thân phận để điều tra sự việc, trong khi đó, Pattarin không biết gì và nghĩ rằng Pran là chồng của cô.

5. Phim tình cảm Thái Lan Tình Chị Duyên Em

Trong phim Thái Lan này, cô gái Siya, là vợ bé của một người đàn ông giàu có, bị hãm hại và bị liệt sau đó. Sau khi người chồng giàu chết, di chúc của ông yêu cầu em trai của ông kết hôn với Siya để bảo vệ cô. Tuy nhiên, Siya không muốn gây rắc rối vì tính cách hiền lành của mình. Sina, em gái sinh đôi của Siya, đóng giả trở thành chị gái của mình để bảo vệ Siya và điều tra vụ án hãm hại cô. Tại đây, Sina gặp rắc rối với Athirat, người chồng trên danh nghĩa của Siya, người luôn cố tìm ra khuyết điểm của cô.

6. Phim tình cảm Thái Lan Bi Tình Song Sinh

phim-tinh-cam-thai-lan-ve-song-sinh-lac-mat-nguon-coi
Phim tình cảm Thái Lan về song sinh - Lạc Mất Nguồn Cội

Trong số các phim tình cảm Thái Lan về cặp song sinh, Bi Tình Song Sinh không thể bỏ qua. Nam chính Tithit đã yêu Gandaomanee từ cái nhìn đầu tiên, nhưng cô lại xem mối quan hệ này như trò đùa và đã biến mất nhanh chóng. Tithit sống với nỗi nhớ và không biết rằng Gandaowasee, chị gái của Gandaomanee, đã thay đổi tên và trở thành người bạn thân của anh.

Tuy nhiên, khi Tithit khởi động mối quan hệ này lần nữa, Gandaowasee từ chối anh và làm Tithit đau lòng. Trong quá trình giúp đỡ gia đình của Gandaowasee, Tithit nhận ra mình không yêu như lúc đầu và thực sự yêu Gandaowasee, trong khi Gandaomanee đã cố gắng tách rời cả hai người.

Thế là chúng mình đã điểm lại cho bạn 6 bộ phim tình cảm Thái Lan về nhân vật song sinh đáng xem nhất. Lưu ngay để xem vào cuối tuần này nhé, đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page