top of page

6 bộ phim tình cảm Thái Lan hay nhất của nam tài tử Jes Jespipat

Bài viết gần đây

16 bộ phim hành động Hàn Quốc về sát thủ xem đi xem lại không thấy chán (phần 1)

16 bộ phim hành động Hàn Quốc về sát thủ xem đi xem lại không thấy chán (phần 1)

Review phim kinh dị Thái Lan mới nhất Tee Yod 2: Thành công vượt mong đợi?

Review phim kinh dị Thái Lan mới nhất Tee Yod 2: Thành công vượt mong đợi?

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Tags gần đây
Huyền Thu

Jes Jespipat là một nam diễn viên phim tình cảm Thái Lan nổi tiếng tại Thái Lan. Sau gần 7 năm hoạt động trong ngành điện ảnh, Jespipat đã có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim lớn. Hôm nay cùng Insiders review phim 6 tác phẩm hay nhất của nam diễn viên này nhé!

6-bo-phim-tinh-cam-thai-lan-hay-nhat-cua-nam-tai-tu-jes-jespipat
6 bộ phim tình cảm Thái Lan hay nhất của nam tài tử Jes Jespipat

1. Phim tình cảm Thái Lan Khi Mẹ Chồng Không Ưng

Câu chuyện bắt đầu với một tình yêu ngọt ngào giữa Pat (Jes Jespipat thủ vai) và Pan (Mo Monchanok). Sau 5 năm hẹn hò, cả hai quyết định kết hôn và mong muốn xây dựng một mái ấm hạnh phúc.

Tuy nhiên, khi gặp mẹ của Pat, mọi chuyện đã thay đổi. Pan cảm thấy khó chịu và ngột ngạt với những hành động cố tình chia rẽ tình cảm giữa vợ chồng của bà mẹ chồng.

Hàng loạt rắc rối xảy ra sau khi kết hôn vì mẹ chồng và nàng dâu không thể hòa hợp. Mẹ chồng không muốn sẻ chia tình yêu của con trai cho bất kỳ ai và cố gắng giữ con trai bên mình.

Điều này gây ra nhiều hiểu nhầm giữa con trai và con dâu, khiến tình cảm của cả hai bị rạn nứt. Pan, từ phía mình, không chịu "lép vế" trước mẹ chồng và muốn những gì là của mình phải thuộc về mình.

2. Phim tình cảm Thái Lan Nơi Tình Yêu Dậy Sóng

Tình Yêu Dậy Sóng là phiên bản làm lại từ bộ phim tình cảm Thái Lan Lâu Đài Cát (2005) của Bee Namthip và Krit Shahkrit. Trong phiên bản này, Jes Jespipat và Esther Supreeleela cùng tham gia. Trong phim Thái Lan, Jes Jespipat vào vai Panin, con trai của một gia đình giàu có đến tỉnh Rayong, Thái Lan để công tác.

Tại Rayong, Panin bị một nhóm trộm móc ví và may mắn được Arisara (Esther Supreeleela) giải cứu. Arisara nhầm tưởng Panin là tài xế của khách sạn nên cho anh mượn tiền. Panin ấn tượng bởi sự đáng yêu của Arisara và cảm động vì cô thích mình không phải vì gia sản.

Tuy nhiên, khi trở về Bangkok, Arisara phẫn nộ khi phát hiện Panin đã che giấu thân thế thật. Trong khi đó, Panin cảm thấy đau lòng khi biết Arisara lại là người mà em trai của anh đã thầm yêu.

3. Phim tình cảm Thái Lan Trái Tim Sát Thủ

Wayu do Jes Jespipat đảm nhận là một sát thủ chuyên nghiệp và sống nội tâm, không thích giao du với ai Pavarin là một nhà điêu khắc và họa sĩ, vừa tốt nghiệp từ Mỹ trở về Bố của Paravin là Thanatat, một chủ doanh nghiệp thực phẩm đông lạnh, nhưng thực chất lại là trùm buôn bán ma túy bất hợp pháp.

Nữ chính phim Thái Lan Paravin, là con gái của một trùm buôn ma túy, luôn là mục tiêu sát hại của những ông trùm khác Trong một lần gặp nguy hiểm, Paravin được Wayu cứu thoát và sau đó tình cảm của họ tiến triển thành tình yêu Tuy nhiên, tình yêu này không được sự ủng hộ từ Thanatat, khi ông biết con gái mình yêu một sát thủ, ông ra lệnh cho đàn em trừ khử Wayu Tuy nhiên, Surasee, một người đồng nghiệp của Wayu, phát hiện ra điều này và tuyên bố rằng nếu Thanatat gây bất kỳ nguy hiểm nào cho Wayu, ông ta sẽ làm tương tự với Paravin.

4. Phim tình cảm Thái Lan Khát Vọng Giàu Sang

Bộ phim Thái Lan kể về Fahsai cùng bố mẹ và em trai của cô, khi họ buộc phải dọn ra vùng duyên hải để sinh sống. Gia đình Fahsai bị nợ nần, và họ phải bán chiếc nhẫn cầu hôn của mẹ cô để có tiền và hứa sẽ chuộc lại sau này.

Fahsai tìm được công việc làm tại một khách sạn gần đó. Ông chủ của khách sạn, Ekarin , coi cô như con gái vì ông nhớ về vợ và con đã mất trên biển từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, Pawinee (Aom Piyada), người vợ sau của Ekarin, muốn chiếm đoạt gia sản của ông và cố gắng đuổi Fahsai đi vì nghi ngờ chồng mình có tình cảm với cô.

Trong tình huống trớ trêu, Fahsai và Pat (Jes Jespipat thủ vai) - con trai của Ekarin và Pawinee - lại phát sinh tình cảm yêu nhau một cách say đắm.

5. Phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Chân Thật

Trong series Tình yêu không có lỗi 9, Tình yêu chân thật là một phần phim thuộc series này. Phim tình cảm Thái Lan đưa ra những câu chuyện tréo ngoe về tình yêu trong bối cảnh hiện đại.

Trong phần này, Jes Jespipat vào vai Win - một chàng họa sĩ thầm yêu cô bạn học cũ là Joy (Lanlalin Tejasa). Vì ngại ngùng, anh không dám tỏ tình năm xưa. Sau nhiều năm, họ tình cờ gặp lại khi Joy đã kết hôn nhưng đau khổ vì người chồng vũ phu. Cả hai dần nảy sinh tình cảm nhưng Pok (Napassakorn Midaim) - chồng Joy - lại bắt đầu nghi ngờ và tiếp tục bạo hành vợ.

6. Phim tình cảm Thái Lan Trò Bịp Cuộc Đời

Trong bộ phim tình cảm Thái Lan Trò Bịp Cuộc Đời, nhân vật chính là Ailada (Pooklook Fonthip), một cô gái ngọt ngào và chăm chỉ làm việc bán hàng trực tuyến. Cô sống cùng bạn trai Fin (Bright Norraphat), người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, họ gặp khó khăn về tài chính và thường xuyên xảy ra xích mích.

Một ngày, Ailada tình cờ gặp Venus (Cheer Thikumporn) trên Facebook. Venus là một huấn luyện viên cuộc sống nổi tiếng, từng giúp nhiều người trở nên giàu có bằng cách cung cấp lời khuyên kinh doanh. Tuy nhiên, thực tế là Venus là một kẻ lừa đảo, lợi dụng những cô gái dễ tin và còn có mối quan hệ ngoại tình với Fin. Trong thời điểm khó khăn nhất, Ailada gặp Chawin (Jes Jespipat thủ vai), một CEO trẻ tuổi, từ đó, tình cảm giữa họ dần nảy nở.

Lưu ngay 6 bộ phim tình cảm Thái Lan hay nhất của nam tài tử Jes Jespipat để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật thêm nhiều review phim khác.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

コメント

5つ星のうち0と評価されています。
まだ評価がありません

評価を追加
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page