top of page

6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay ngoài sức mong đợi của khán giả

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Dạo gần đây, phim tình cảm Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Không chỉ có những bộ phim hành động, viễn tưởng, mà phim tình cảm Hàn Quốc ít đầu tư cũng đang ngày càng được yêu thích. Điều gì đã khiến những bộ phim này trở nên đặc biệt? Hãy cùng Insiders tìm câu trả lời qua 6 bộ phim Hàn Quốc dưới đây. Bắt đầu review phim thôi nào! 

1. Phim tình cảm Hàn Quốc The King Loves

Thái tử Won (Im Si Wan thủ vai), một người trẻ đầy tham vọng và khao khát quyền lực. Bên cạnh thái tử là Wang Rin (Hong Jong Hyun), trợ thủ đắc lực kiêm thị vệ, cũng là bạn thân từ thuở nhỏ của Won. Câu chuyện trở nên phức tạp khi họ gặp Eun San (Yoona), con gái xinh đẹp của gia đình giàu có nhất nước. Cả ba trở thành bộ ba không thể tách rời, nhưng cả Won và Rin đều đem lòng yêu San, tạo nên một tam giác tình yêu quen thuộc trong phim Hàn Quốc.

phim-tinh-cam-han-quoc-the-king-loves
Phim tình cảm Hàn Quốc The King Loves

The King Loves không chỉ xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa các nhân vật chính mà còn đào sâu vào khía cạnh tình bạn. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc khám phá giới hạn của tình bạn, và hướng con người đến những điều tốt đẹp nhất. Mặc dù tam giác tình yêu là một yếu tố không thể thiếu, nhưng trong The King Loves được thể hiện một cách tinh tế và bất ngờ, mang đến nhiều điều mới lạ hơn cho khán giả so với những bộ phim tình cảm Hàn Quốc thông thường.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Mad Dog

Mad Dog là bộ phim Hàn Quốc xoay quanh Choi Kang Woo (Yoo Ji Tae thủ vai) nhân viên bảo hiểm và là người đứng đầu tổ chức chuyên truy lùng những kẻ lừa đảo chiếm đoạt tiền bảo hiểm. Dưới sự lãnh đạo của anh là ba thành viên: Park Soon Jung (Jo Jae Yoon), gã đầu bạc; Jang Ma Ri (Hwayoung), mỹ nhân quyến rũ; và Oh Noo Ri (Kim Hye Sung), chàng trai xinh như hotboy.

Dù ban đầu có vẻ như thể đây sẽ là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc cảnh sát thông thường, Mad Dog thực sự vượt xa mong đợi với việc xây dựng thành nhân vật mạnh mẽ, các mối quan hệ phức tạp, những cảnh hành động gay cấn cùng tình tiết kịch tính. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc được xem như một chuỗi các câu đố, nơi những manh mối nhỏ bé tưởng chừng tầm thường khi được ghép lại có thể trở thành chứng cứ quan trọng.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Missing 9 

Phim truyền hình về sự sống còn là một chủ đề khá hiếm hoi trong làng phim Hàn Quốc. Missing 9 đã gây ấn tượng mạnh mẽ bằng cách sử dụng các đoạn hồi tưởng, liên tục khiến người xem hoài nghi và cảm thấy rằng mọi tình tiết đều "sai sai". 

phim-tinh-cam-han-quoc-missing-9
Phim tình cảm Hàn Quốc Missing 9

Quan hệ giữa các nhân vật trong Missing 9 được xây dựng một cách độc đáo và sâu sắc. Mặc dù các nhân vật có tính cách phức tạp, nhưng câu chuyện vẫn phát triển một cách hoàn chỉnh và trọn vẹn. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc không chỉ đem lại những giây phút kịch tính và căng thẳng, mà còn tạo ra sự kết nối cảm xúc mạnh mẽ với người xem, khiến họ không thể rời mắt khỏi từng diễn biến.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Hạnh Phúc Bất Ngờ

"Bộ phim Hàn Quốc Hạnh Phúc Bất Ngờ xoay quanh một hợp đồng tình yêu, ban đầu có thể khó chịu nhưng lại dễ dàng cuốn người xem vào sâu hơn. Điểm khác biệt của bộ phim tình cảm Hàn Quốc chính là mối quan hệ ngọt ngào và trong sáng của hai nhân vật chính. 

Bộ phim đã mang lại cảm giác dễ chịu cho khán giả khi chứng kiến sự quý mến và tôn trọng lẫn nhau giữa hai người, khiến họ cảm thấy thoải mái và đồng cảm với câu chuyện tình yêu này."

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Thám Tử Ma Cà Rồng

Ma cà rồng có thể không phải là một chủ đề quá xa lạ trên màn ảnh nhỏ, nhưng việc một thám tử trở thành ma cà rồng mang đến một làn gió mới cho thể loại này. Thám Tử Ma Cà Rồng khám phá chủ đề bí ẩn, tập trung vào sự đấu tranh của các nhân vật để làm điều đúng đắn, với sự trợ giúp từ giác quan đặc biệt của ma cà rồng giúp họ đạt được mục tiêu.

phim-tinh-cam-han-quoc-tham-tu-ma-ca-rong
Phim tình cảm Hàn Quốc Thám Tử Ma Cà Rồng

Diễn xuất nhập vai của các nhân vật cùng với cốt truyện ít 'twist' giúp bộ phim dễ tiếp cận với khán giả ở mọi lứa tuổi. Thêm vào đó, các cảnh quay được thực hiện trong tông màu trắng đen và nhạc nền phù hợp tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho bộ phim, làm nổi bật không khí bí ẩn và lôi cuốn của câu chuyện.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Nhớ Em Xin Chào Quái Vật 

Nhớ Em Xin Chào Quái Vật xoay quanh nhân vật Lee Hyun, do Seo In Guk thủ vai. Từ nhỏ, Lee Hyun đã có trí thông minh vượt trội nhưng bị coi là "quái vật" vì sự khác biệt, dẫn đến việc cha anh, Lee Joong Min (Jun Kwang Ryul), quản thúc rất nghiêm khắc. Khi trưởng thành, Lee Hyun trở thành nhà phân tích tâm lý tội phạm. Một cuộc gặp gỡ tình cờ với Cha Ji An (Jang Na Ra), một cảnh sát hình sự trẻ, tại hiện trường vụ án đã tạo nên mối liên kết định mệnh giữa họ, phát triển thành một câu chuyện tình yêu đẹp như mơ.

phim tình cảm Hàn Quốc về cảnh sát thường gặp khó khăn trong việc duy trì sự hấp dẫn và tránh lún sâu vào cấu trúc vụ án mỗi tập, "I Remember You" đã vượt qua điều đó. Tương tự Mad Dog, bộ phim Hàn Quốc này ban đầu có vẻ như là một câu chuyện cảnh sát - tội phạm thông thường. Tuy nhiên, với diễn xuất xuất sắc của Seo In Guk và Jang Na Ra cùng cách tiếp cận sâu sắc về sức khỏe tâm thần, nó đã trở thành một tác phẩm ly kỳ và cuốn hút. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc không chỉ khám phá các vụ án mà còn phản ánh sâu sắc về những vấn đề tâm lý và sự ổn định thần kinh.

Lưu ngay 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


تعليقات

تم التقييم بـ ٠ من أصل 5 نجوم.
لا توجد تقييمات حتى الآن

إضافة تقييم
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page