top of page

5 bộ phim tình cảm Trung Quốc về đề tài lính cứu hoả đáng xem nhất

Bài viết gần đây

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Tags gần đây
Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Những năm trở lại đây, phim tình cảm Trung Quốc về lính cứu hoả được yêu thích hơn cả. Khán giả bắt đầu “đứng ngồi không yên” với những màn cứu người gay cấn hay những phân cảnh tình cảm quắn quéo giữa nam nữ chính. nếu bạn cũng yêu thích đề tài này mà chưa biết xem gì thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Cùng chúng mình review phim Trung Quốc để tìm ra 4 cái tên nổi bật nhất nhé!

1. Phim tình cảm Trung Quốc Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Bộ phim Trung Quốc Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi có chủ đề về lính cứu hoả. Câu chuyện trong phim tập trung vào Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên thủ vai), cô gái mồ côi được gia đình họ Mạnh nhận nuôi. Cô luôn biết ơn và nín nhịn, không dám thể hiện mong muốn của mình. Trong thời gian đó, Hứa Thấm gặp được Tống Diệm (Dương Dương thủ vai), chàng trai với tuổi thơ bất hạnh, nhưng luôn đầy nhiệt huyết và có lí tưởng sống cao cả.

Sự xuất hiện của Tống Diệm là như cơn gió thổi bùng lên ngọn lửa mãi cháy trong lòng Hứa Thấm. Từ đó, cô sống mạnh mẽ hơn và luôn cố gắng vươn lên. Tình yêu giữa họ cũng đơn giản như tình yêu của bao người, đôi khi êm đềm, đôi khi sóng gió, gian truân. Cuối cùng, họ cũng phải chia tay như nhiều cặp đôi khác. Sau 10 năm kể từ lúc đó, Hứa Thấm trở thành một bác sĩ lạnh lùng và lãnh đạm, còn Tống Diệm trở thành một người lính cứu hỏa kiên cường và quả cảm. Mặc dù Hứa Thấm luôn tỏ ra lạnh lùng, nhưng vẫn không quên tình cảm dành cho Tống Diệm và quyết tâm ở bên anh lần nữa.

2. Phim tình cảm Trung Quốc Soi Sáng Cho Em

Soi Sáng Cho Em là một bộ phim Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết Thời Gian Như Hẹn của Tiểu Lộ. Phim tập trung vào câu chuyện tình yêu giữa Cận Thời Xuyên (do Trần Vỹ Đình thủ vai) và Từ Lai (do Chương Nhược Nam thủ vai) cùng với sự gặp gỡ định mệnh của họ. Trước đó, Từ Lai đã trải qua một trận động đất và được cứu giúp bởi Cận Thời Xuyên - đội trưởng của đội phòng cháy chữa cháy và cứu hộ.

Nhiều năm sau, Từ Lai đã trở thành một phóng viên xinh đẹp và hiện tại cô ấy là một huấn luyện viên chó quốc tế. Tuy nhiên, Cận Thời Xuyên vẫn luôn là tâm điểm của Từ Lai và cô ấy không ngừng tìm kiếm thông tin về anh.

Hai nhân vật trong đoạn văn là một phóng viên và một lính cứu hỏa thường gặp nhau ở đường chân trời hiểm trở. Trong suốt các sự kiện khẩn cấp, họ đã trải qua nhiều tình huống đầy cảm xúc và gian truân. Dù bị hiểu nhầm, Từ Lai vẫn luôn là người động viên và tin tưởng Cận Thời Xuyên. Bước qua mọi thăng trầm và hiểu lầm, hai người đã cùng nhau vượt qua những khó khăn của cuộc sống và trở thành chỗ dựa đáng tin cậy cho nhau.

3. Phim tình cảm Trung Quốc Xin Chào, Hỏa Diễm Lam

dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-trung-quoc-xin-chao-hoa-diem-lam
Diễn viên chính phim tình cảm Trung Quốc Xin Chào, Hỏa Diễm Lam

Xin Chào, Hỏa Diễm Lamphim Trung Quốc nói về đề tài lính cứu hỏa và theo chân anh chàng Hoắc Tư Yến (do Cung Tuấn thủ vai). Hoắc Tư Yến sau khi tốt nghiệp Học viện Dân phòng đã trở thành đội trưởng Đội cứu hỏa. Trong một lần giải cứu phụ nữ mang thai khỏi xe giao hàng, anh đã tình cờ gặp Yến Lam (do Trương Tuệ Văn thủ vai), một bác sĩ làm việc tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện. Với tính chất đặc thù của công việc, cả hai đã phải nhiều lần đối mặt với nguy hiểm. Tuy nhiên, họ đã trở nên hiểu biết và cảm thông đối với nhau và qua đó, tình cảm của họ cũng dần nảy nở.

4. Phim tình cảm Trung Quốc Anh Bước Ra Từ Trong Ánh Lửa

Phim Trung Quốc Anh Bước Ra Từ Trong Ánh Lửa kể về hai nhân vật chính là Nam Sơ và Lâm Lục Kiêu. Anh là một người lính cứu hỏa và từng cứu cô khi cô 16 tuổi trong một vụ cháy. Họ gặp lại nhau sau 5 năm và bắt đầu mối quan hệ chính thức. Dần dần, hai người hiểu được lẫn nhau và thấu hiểu những giá trị của cuộc sống. Anh nhận ra mình đã yêu Nam Sơ từ lâu, từ khi cứu cô mười sáu tuổi. Nam Sơ là một nữ diễn viên nổi tiếng gặp nhiều trở ngại khi tình yêu của hai người bị chia cắt. Tuy nhiên, sau nhiều gian nan và hiểu lầm, cuối cùng Nam Sơ và Lâm Lục Kiêu đã trở về bên nhau.

Trên đây là 4 bộ phim tình cảm Trung Quốc về đề tài lính cứu hoả mà bạn không nên bỏ qua. Lưu lại để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật review phim Trung Quốc mới nhất.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page