top of page

4 bộ phim đam mỹ Thái Lan thuộc hàng kinh điển nhất định phải xem một lần

Bài viết gần đây

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim bách hợp Thái Lan mới nhất Affair The Series: Khi đứa bạn thân thích mình

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si  The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất của Go Min Si The Frog: Vì sao kém người xem?

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Chàng Nữ Phi Công: Cười sập nhà là có thật

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 6: Bước Đường Cùng Của Người Vợ

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Review phim tình cảm Việt Nam Vị Đắng Trà Xanh - Tập 5: Căng Thẳng Tột Độ Trong Gia Đình Bà Thoa

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Nhắc đến phim đam mỹ Thái Lan không thể không kể đến kho tàng những tác phẩm xuất sắc đã làm mưa làm gió trong cộng đồng fan "hủ nữ". Với những câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước cùng dàn diễn viên trai đẹp, phim đam mỹ Thái Lan luôn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời. Cùng Insiders điểm qua 4 tác phẩm được đánh giá là "kinh điển". Bắt đầu review phim đam mỹ thôi nào! 

1. Phim đam mỹ Thái Lan Together With Me

phim-dam-my-thai-lan-together-with-me
Phim đam mỹ Thái Lan Together With Me

Cặp đôi chính phim đam mỹ Thái Lan Together With Me Korn (Max) và Knock (Tul) là bạn thân từ nhỏ, nhưng sau khi gia đình Knock chuyển đi, họ mất liên lạc với nhau. Sau đó họ gặp lại nhau khi cùng là sinh viên đại học. Sau một đêm đầy cảm xúc, Knock chỉ coi đó là một sai lầm do say rượu và muốn quên đi vì anh đã có bạn gái được một tháng. Ngược lại, Korn lại thực sự có tình cảm với Knock. Mặc dù cố gắng chối bỏ “sự cố” đêm đó, Knock vẫn không thể phủ nhận rằng trong thâm tâm, anh bị thu hút bởi Korn. 

2. Phim đam mỹ Thái Lan SOTUS: The Series

Nam chính phim đam mỹ Thái Lan SOTUS: The Series Arthit (Krist Perawat Sangpotirat) là sinh viên năm ba và là người đứng đầu nhóm giáo dục tân sinh viên tại trường đại học. Chương trình giáo dục có tên SOTUS này thực chất là một hình thức bắt nạt có hệ thống, nơi các sinh viên năm nhất phải hoàn thành những hoạt động kỳ lạ và thậm chí là quái đản để làm vui lòng các anh lớn. Kongpob (Singto Prachaya Ruangroj) là một người thẳng thắn và dũng cảm, luôn đứng lên chống lại sự bất công của các đàn anh và bảo vệ bạn bè mình. 

Tuy nhiên, sự thẳng thắn của Kongpob khiến cậu trở thành mục tiêu chính của Arthit, người bắt nạt cậu một cách khốc liệt nhất. Dù bị hành hạ, Kongpob không bao giờ từ bỏ. Sự kiên cường và trung thực của cậu dần khiến Arthit bị thu hút và bắt đầu có thiện cảm với Kongpob, sau đó là yêu mến.

3. Phim đam mỹ Thái Lan Vì Chúng Ta Là Một Đôi 

phim-dam-my-thai-lan-vi-chung-ta-la-mot-doi
Phim đam mỹ Thái Lan Vì Chúng Ta Là Một Đôi 

Nam chính phim đam mỹ Thái Lan Tine, chàng sinh viên đại học vui vẻ, bỗng trở thành tâm điểm chú ý khi nhận được lời tỏ tình từ Green, một nam sinh điển trai trong trường. Tuy nhiên, Tine đã có ý trung nhân thầm thương trộm nhớ từ lâu, và không muốn làm tổn thương Green.

Để thoát khỏi tình huống khó xử này, Tine nảy ra một kế hoạch táo bạo: nhờ Sarawat, hotboy lạnh lùng kiêm tay guitar và cầu thủ bóng đá nổi tiếng của trường, giả làm bạn trai của mình.

Sarawat, vốn không ưa thích những phiền phức, ban đầu thẳng thừng từ chối. Tuy nhiên, trước sự kiên trì và tha thiết của Tine, Sarawat bất ngờ đồng ý với một điều kiện: Tine phải gia nhập câu lạc bộ âm nhạc do anh làm chủ tịch.

Kế hoạch của Tine liệu có thành công? Liệu Sarawat có thực sự giúp Tine thoát khỏi Green? Mối quan hệ "giả trai thật" giữa hai chàng trai sẽ dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười nào?

4. Phim đam mỹ Thái Lan Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em 

Giải mã tình yêu anh bằng trái tim em (tựa Anh: Interpret My Love As Your Heart hay I Told Sunset About You) là một bộ phim đam mỹ Thái Lan thuộc đề tài LGBT đã lên sóng LINE TV vào ngày 22/10 vừa qua. Tác phẩm có nội dung đơn giản và nhẹ nhàng, xoay quanh cuộc tình của hai chàng trai Tae và Oh Aew. 

Họ gặp nhau lần đầu vào kỳ tuyển sinh lớp 7 năm 2015 tại Phuket và từ đó, định mệnh dẫn dắt họ trở thành bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, một sự kiện đáng tiếc khiến họ rạn nứt thành bạn thù vào năm lớp 9 vì một hiểu lầm. Thời gian trôi qua, khi họ đã trưởng thành đến tuổi 18, họ phải đối mặt với những thách thức và sự lựa chọn cho tương lai của mình.

5. Phim đam mỹ Thái Lan Thuyết Tán Tỉnh Cậu 

phim-dam-my-thai-lan-thuyet-tan-tinh-cau
Phim đam mỹ Thái Lan Thuyết Tán Tỉnh Cậu 

Phim đam mỹ Thái Lan Thuyết Tán Tỉnh Cậu là một câu chuyện tình yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng của Jitti Rain, xoay quanh mối tình giữa Terd và Kai. Terd là một sinh viên ngành Điện ảnh, có nhóm bạn thân gồm Bone, Kai và Too. Từ lâu Terd đã thầm yêu Kai, một chàng trai đẹp trai, lãng tử và rất được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, tính cách "ngầu" và chính sách "không hẹn hò với bạn bè" của Kai khiến Terd luôn giữ kín tình cảm của mình.

Dù Kai có nhiều mối quan hệ với các cô gái khác trong trường, Terd vẫn cố gắng chinh phục trái tim của chàng trai "thẳng như cột điện" này. Câu chuyện mang đến những tình huống lãng mạn, hài hước và đôi khi cảm động, khám phá sự phát triển của tình cảm giữa Terd và Kai qua những thử thách và khó khăn của cuộc sống đại học.’

Lưu ngay 5 phim đam mỹ Thái Lan trên để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page